smartphone-camera-an-duoi-man-1

Axon 20 5G – Smartphone có camera ẩn dưới màn hình bị lộ thông số phần cứng, không phải điện thoại cao cấp

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin đầu tiên về thông số cấu hình phần cứng cũng như thiết kế của Axon 20 5G – Mẫu smartphone có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Rò rỉ thông số cấu hình phần cứng và thiết kế của Axon 20 5G

Được biết, Axon 20 5G là mẫu smartphone thuộc quyền sở hữu của ZTE, dự kiến sẽ được hãng này sớm trình làng trong thời gian sắp tới. Nếu như được ra mắt vào tháng sau hoặc muộn nhất vào tháng 10 thì có thể Axon 20 5G sẽ là mẫu điện thoại có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới được thương mại hóa. Mẫu điện thoại này mới đây cũng đã nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan TEENA. Và từ đó chúng ta đã có được thông số cấu hình chi tiết cũng như thiết kế của máy.

Cụ thể, Axon 20 5G sẽ mang tên mã là ZTE A2121, sở hữu màn hình rộng 6.92 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền OLED. Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy là con chip 8 lõi xung nhip 2.4 GHz, đi cùng với đó là thanh RAM 6/8/12GB, tương ứng với 3 phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 64/128/256GB và hoàn toàn có thể mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ microSD.

smartphone-camera-an-duoi-man-2

Hình ảnh của ZTE Axon 20 5G

Dựa vào tần số xung nhip của con chip, chúng ta có thể khẳng định đây không phải là một con chip thuộc phân khúc cao cấp. Bởi hiện tại con chip Snapdragon 865 có xung nhịp cơ bản là 2.84 Ghz, hay Snapdragon 865+ có xung nhip lên tới 3.1 GHZ. Hay một con chip khác là Dimensity 1000+ của MediaTek cũng có mức xung nhip đạt 2.6 GHz.

Từ đó chúng ta có thể suy ra con chip sử dụng trên Axon 20 5G có thể là Snapdragon 765G. Nếu điều này là sự thực thì thật ngạc nhiên bởi chiếc điện thoại có camera selfie ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới lại không phải là một mẫu smarphone flagship mà lại là một mẫu điện thoại tầm trung.

Ở phía mặt sau của máy sẽ là 1 hệ thống camera bao gồm 4 ống kính với camera chính có độ phân giải là 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera tele 2MP và camera macro 2MP. Camera selfie ẩn dưới màn hình sẽ có độ phân giải là 32MP. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin dung lượng 4.120mAh có hỗ trợ sạc nhanh nhưng chưa có thông tin cụ thể công suât là bao nhiêu Watt. Và vì sử dụng tấm nền OLED nên phần cảm biến vân cũng sẽ được nhúng dưới màn hình.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nghĩ rằng chiếc Axon 20 5G của ZTE sẽ là chiếc smartphone có camera ẩn dưới màn hình gặt hái được nhiều thành công hay không? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết