smartphone-ban-chay-nhat-2020-1

iPhone 11 chính là mẫu smartphone bán chạy nhất nửa đầu năm 2020, và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng mạnh

XEM NHANH

Theo số liệu thống kê mới nhất, iPhone 11 hiện đang dẫn đầu trong danh sách những mẫu smartphone bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2020, và dự kiến sẽ còn tăng trưởng mạnh tới hết năm nay và sang cả đầu năm sau.

iPhone 11 là mẫu smartphone bán chạy nhất thế giới hiện nay

Mặc dù cả thế giới hiện tại vẫn đang phải “gồng mình” lên để chống lại đại dịch Covid-19, thế nhưng doanh số của Apple vẫn đang tăng đều nhờ vào iPhone 11. Và tính cho tới thời điểm hiện tại, iPhone 11 vẫn đang dẫn đầu trong danh sách những mẫu điện thoại bán chạy nhất thế giới trong nửa đầu năm 2020.

Dù sở hữu mức giá niêm yết bán ra cũng không phải là rẻ, $699 (~16 triệu đồng), thế nhưng iPhone 11 vẫn có được một số lượng người mua cực kì đông đảo với khoảng hơn 37 triệu thiết bị được bán ra và con số này thực là là một điều đáng mơ ước với nhiều mẫu điện thoại và đối thủ khác của Apple.

smartphone-ban-chay-nhat-2020-2

iPhone 11 là mẫu smartphone bán chạy nhất nửa đầu năm 2020

Máy sở dĩ có được một số lượng người mua đạt kỉ lục như vậy là bởi cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng ổn định mà máy mang lại. Được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực kì mạnh mẽ, hệ thống camera kép với khả năng nhiếp ảnh ấn tượng cùng một thiết kế hiện đại, sang trọng,…Với từng đó lý do, không quá khó hiểu khi iPhone 11 đạt được vị thế như hiện tại.

Theo bảng thống kê phía trên, dù đứng thứ 2 sau iPhone 11 nhưng Galaxy A51 vẫn có một khoảng cách khá xa so với đối thủ khi chỉ đạt doanh thu là 11.4 triệu máy được bán ra và chưa bẳng 1/2 so với số lượng iPhone 11 bán ra ngoài thị trường.

Cũng góp mặt trong top 10 mẫu smartphone bán chạy nhất cùng với iPhone 11 là chiếc iPhone Xr khi máy đứng ở vị trí thứ 6, cùng số lượng máy bán ra là 8 triệu chiếc.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí