Smartphone-dung-Android-16-dau-tien-0

Smartphone Android đầu tiên được xác nhận hỗ trợ cập nhật Android 16

XEM NHANH

Google sẽ sớm phát hành điện thoại thông minh mới nhất của mình và đã có một vài báo cáo liên quan đến loạt sản phẩm mới này.

Điện thoại đầu tiên nhận được bản cập nhật Android 16

Thông tin mới nhất về dòng Google Pixel 6 tuyên bố rằng các điện thoại này sẽ nhận được bản cập nhật Android 16. Dòng sản phẩm này sẽ nhận được ít nhất 5 năm hỗ trợ cập nhật Android lớn.

Smartphone-dung-Android-16-dau-tien

Cụ thể, báo cáo từ @OXIR tuyên bố rằng dòng Google Pixel 6 sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 khi ra mắt và chúng sẽ nhận được 4 năm hỗ trợ cập nhật hệ điều hành. Đồng nghĩa với việc dòng Google Pixel 6 sẽ có các bản cập nhật Android 13, Android 14, Android 15 và Android 16. Đây cũng là chiếc điện thoại flagship Android đầu tiên được xác nhận sẽ nâng cấp lên hệ điều hành Android 16.

Điều đáng chú ý là trước Pixel 6, Google thường cung cấp bản cập nhật phiên bản Android kéo dài ba năm cho các điện thoại Pixel của mình. Tuy nhiên, dòng Pixel 6 được cho là sẽ nhận được 5 năm hỗ trợ cập nhật Android. Đáng tiếc là Google vẫn chưa chính thức xác nhận liệu thế hệ Pixel 5 trước đó có được hưởng chính sách hỗ trợ tương tự hay không. Ngoài ra, các thương hiệu điện thoại Android khác ngoài Google cung cấp bản cập nhật Android lên đến 4 năm. Động thái này của Google sẽ nới rộng khoảng cách với các đối thủ. Đây cũng là một trong những điểm nhấn của dòng Pixel 6 sắp tới. Hãy cùng chờ xem nhé

Một số suy đoán về dòng Google Pixel 6

Pixel 6 đi kèm với màn hình 6,4 inch FHD+ trong khi Pixel 6 Pro sử dụng màn hình 6,7 inch QHD+. Cả hai điện thoại đều có ba camera phía sau nhưng Pixel 6 Pro có ống kính tele zoom 4x. Theo báo cáo, Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm trong 5 năm. Điều này bao gồm bốn năm cập nhật Android lớn. Công ty đã chính thức xác nhận rằng những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu này sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, một số báo cáo cho rằng chúng sẽ ra mắt vào tháng 10. Ngoài ra, Pixel 6 và Pixel 6 Pro được tích hợp nhiều lớp bảo mật phần cứng nhất, mạnh nhất.

Smartphone-dung-Android-16-dau-tien-1

Từ khi hiển thị Pixel 6 cho đến nay, có một số khác biệt giữa Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Ở mặt trước, Google Pixel 6 có viền dày hơn Pixel 6 Pro. Điều này có nghĩa là Google Pixel 6 Pro có hiệu ứng hiển thị tốt hơn Pixel 6. Hơn nữa, có vẻ như lỗ đục của Pixel 6 nhỏ hơn Pixel 6 Pro. Ngoài viền mỏng của Google Pixel 6 Pro, nó còn có màn hình hyperboloid cao cấp. Tỷ lệ màn hình trên tổng thể rất cao.

Trên đây là thông tin về chiếc smartphone đầu tiên cập nhật Android 16. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại