Smartphone Android có thể dùng “ké” giao diện của Google Pixel

XEM NHANH

Từ bây giờ bạn hoàn toàn có thể cài đặt giao diện độc quyền của Google Pixel lên bất cứ smartphone Android nào bạn muốn.

1Pixel-Launcher-

Đôi chút về Google Pixel

Google Pixel và Google Pixel XL là 2 chiếc smartphone đầu tiên do chính Google phát triển hoàn toàn, cả thiết kế bên ngoài lẫn phần cứng bên trong.

Pixel-Launcher-2

Ngoại hình mới lạ của Pixel/Pixel XL do chính Google thiết kế 

Cả 2 máy đều có màn hình AMOLED. Nếu như Pixel sở hữu độ phân giải chỉ Full HD trên kích thước 5 inch, tương đương 441 ppi, thì Pixel XL lớn hơn với màn hình 5,5 inch, độ phân giải QHD tức 534 ppi.

Hai thiết bị này đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 821 từ Qualcomm. Máy chạy Android 7.1, RAM 4 GB, camera siêu khủng 12 megapixel, kích thước điểm ảnh 1.55μm, ống kính khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chống rung.

Về camera, Google tự hào "Pixel nhận được đánh giá cao nhất lịch sử dành cho camera smartphone" từ DXOMark – 89 điểm so với 86 từ iPhone 7.

Với hai “đứa con cưng” này Google đã không ngần ngại tạo riêng cho dòng máy này giao diện mới có tên Pixel Launcher

Pixel Launcher có gì hot?

Pixel Launcher là giao diện do Google thiết kế độc quyền dành riêng cho 2 sản phẩm mới ra mắt của hãng. Điểm đặc biệt ở Launcher này là danh sách các AppDrawer sẽ không còn như trước nữa, bây giờ để truy cập chúng bạn chỉ cần vuốt từ mép dưới màn hình lên. Điều này rất tiện lợi cho thao tác 1 tay đối với những máy Android có màn hình khủng.

Pixel-Launcher-3

Giao diện của Google Pixel đem đén nhiều iện lợi cho người dùng

Thêm vào đó, thanh tìm kiếm Google được thay bằng kí tự “G” nho nhỏ ngay bên trái phía trên màn hình chính, rất gọn và không chiếm nhiều không gian, vừa có thể tìm kiếm mọi thứ hoặc truy xuất Google Now.

Ngoài ra 1 điểm nữa rất thú vị trên Pixel Launcher chính là icon các ứng dụng sẽ được thu nhỏ về đúng chuẩn do Google quy định. Điều đó giúp cho thanh dock bên dưới sẽ chứa được 5 hàng ứng dụng thay vì 4 như trước đó, màn hình sẽ gọn gàng và dễ nhìn hơn.

Cùng chiêm ngưỡng giao diện này qua video sau nhé!

Video giới thiệu những tính năng của Pixel trên nền smartphone Android

Giao diện này rất mới lạ và tiện lợi đúng không? Bạn cũng muốn smartphone của mình có giao diện này nhưng Pixel Launcher lại là sản phẩm độc quyền dành riêng cho 2 smartphone mới của Google? Đừng vội buồn, bạn có thể cài đặt giao diện này ngay bây giờ thông qua file apk tại đây.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý