smartphone-5g-viet-nam-1

Cùng test thử tốc độ mạng trên Vsmart Aris 5G – Mẫu smartphone 5G đầu tiên của Việt Nam

XEM NHANH

Vào ngày hôm qua, tức 6/7, Vsmart đã chính thức ra mắt mẫu Vsmart Aris 5G – chiếc smartphone 5G đầu tiên tại Việt Nam và ngay sau đó, hãng cũng đã tiến hành kiểm tra tốc độ mạng trên mẫu điện thoại này. 

Test tốc độ mạng của Vsmart Aris 5G – Mẫu smartphone 5G đầu tiên của Việt Nam

Theo đó, mới đây trên trang fanpage chính thức của Vsmart, hãng đã đăng một bài thử nghiệm đi kèm với video thử nghiệm tốc độ mạng của Vsmart Aris, bao gồm cả 3 loại mạng 3G, 4G và 5G. Trong bài test hãng cũng đưa ra nhiều hình thức thử nghiệm khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là một bài test đơn giản.

smartphone-5g-viet-nam-2

Bài đăng về Vsmart Aris 5G trên trang fanpage chính thức của Vsmart

Điều mà khiến mình ngạc nhiên nhất chính là khả năng phát Wi-Fi của Vsmart Aris 5G. Máy có khả năng chia sẻ mạng Wi-Fi cho tất cả 12 thiết bị khác nhau nhưng điểm đặc biệt là cả 12 thiết bị vẫn đều có thể xem video trên YouTube một cách cực kì mượt mà, không gặp phải bất kì một sự cố hoặc delay nào cả.

smartphone-5g-viet-nam-3

Vsmart cũng chia sẻ thêm rằng, khi đo tốc độ mạng trên trang Speedtest.net, mạng 5G trên Vsmart Aris cho tốc độ download (tải về) nhanh hơn gấp 38 lần so với mạng 3G. Và khi đo trên trang Fast.com thì nhanh hơn tới 54 lần. Một tốc độ thực sự khủng khiếp.

smartphone-5g-viet-nam-4

Giám đốc Trung tâm đo lường, Cục Viễn thông – ông Nguyễn Phi Tuyến nói rằng: “Tốc độ mạng 5G trên điện thoại Vsmart sử dụng băng tần Sub6 cao gấp khoảng 8 lần so với 4G và hứa hẹn được cải thiện khi Vsmart đưa băng tần mmWave vào ứng dụng.”

smartphone-5g-viet-nam-5

Lời chia sẻ của ông Nguyễn Phi Tuyến – Giám đốc Trung tâm đo lường, Cục Viễn thông

Vsmart chia sẻ thêm trên trang fanpage của mình: “VinSmart công bố phát triển thành công mẫu điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G. Với công bố, VinSmart đã trở thành đơn vị sản xuất thử nghiệm thiết bị đầu cuối nội địa đầu tiên hỗ trợ công nghệ 5G. Sự kiện không chỉ mở ra cơ hội tiếp cận cho người tiêu dùng Việt mà còn khẳng định năng lực sản xuất các sản phẩm có hàm lượng công nghệ đẳng cấp thế giới của doanh nghiệp trong nước.

Vsmart Aris 5G là thành quả của quá trình hợp tác lâu dài giữa Qualcomm và VinSmart. Sản phẩm thuộc phân khúc cao trung cấp, sở hữu những tính năng cao cấp và độc đáo như khung kim loại nguyên khối, hỗ trợ mạng 5G sub6, tích hợp chip bảo mật lượng tử. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng giải pháp Snapdragon 765 tiên tiến với hiệu năng vượt trội và khả năng hỗ trợ mạng đa dạng.”

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có nhận xét và suy nghĩ như thế nào về tốc độ mạng 5G trên Vsmart Aris 5G? Và nếu như mẫu điện thoại này được lên kệ, bạn đọc có sẵn sàng chọn mua hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Star 4 – Cạnh tranh được với Joy 3 trong phân khúc 2 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone