Chán phía sau, Vivo chơi hẳn 4 camera mặt trước

Chán phía sau, Vivo chơi hẳn 4 camera mặt trước

XEM NHANH

Tưởng chừng Galaxy S10+ 5G có hai camera trước và thêm một cảm biến đã quá nhiều rồi, nhưng chiếc smartphone Vivo sắp tới sẽ còn hơn thế nữa.

Vivo chơi hẳn bốn camera selfie

Năm 2019 đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi lớn với thị trường smartphone, trong đó có thể kể đến như viền bezels, màn hình đục lỗ, nhiều hình dáng mô-đun camera, vân tay âm màn,… và một trong số đó là “đa camera”.

Nếu như ngày xưa chỉ một camera là đủ, nhưng bây giờ thì phải từ hai cho tới năm và chủ yếu được đặt ở mặt lưng. Sau thời gian dài thì có lẽ Vivo đang muốn tận dụng xu hướng này và phát triển nó với một bằng sáng chế bốn camera trước “đục lỗ”.

Smartphone 4 camera selfie của Vivo

TigerMilers là người phát hiện ra bằng sáng chế này và nó có tới ba cách phác thảo khác nhau, nhưng tất cả đều thể hiện một chiếc smartphone bốn camera selfie. Mẫu đầu tiên độc đáo nhất khi mỗi góc màn hình là một camera, hai mẫu còn lại thì gần như tương tự nhau.

Có cần thiết phải bốn camera selfie?

Vivo không đề cập chức năng chính của mỗi camera này, nhưng điều này đặt ra câu hỏi rằng cần tới bốn camera selfie để làm gì?

Một vài khả năng có thể kể đến như bốn góc camera để tạo bản đồ độ sâu 3D hay kết hợp với phần mềm để cho khả năng chụp ảnh góc “siêu siêu rộng”.

Nói đi cũng phải nói lại thì dù cho có bao nhiêu camera thì nguời dùng cũng chả bao giờ dùng hết số chức năng đó. Ngay cả cảm biến độ sâu ở phía trước của Galaxy S10+ 5G cũng không có bất kỳ chức năng đặc biệt nào.

Cuối cùng, bằng sáng chế thì vẫn chỉ là trên giấy tờ, Vivo có biến thành sự thật hay không thì vẫn cần phải chờ thêm. Do đó đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin về chiếc smartphone 4 camera selfie của Vivo mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy Fold: Đa nhiệm quá “ĐÔ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính
chiec-non-ky-dieu
Trở lại tuổi thơ chơi chiếc nón kỳ diệu mô phỏng trực tuyến, miễn phí