Galaxy A7 (2018) xuất hiện rõ nét với 3 camera như P20 Pro của Huawei

Galaxy A7 (2018) xuất hiện rõ nét với 3 camera như P20 Pro của Huawei

XEM NHANH

Cuối cùng thì chiếc smartphone 3 camera của Samsung đã chính thức lộ diện qua hình ảnh báo chí và dự kiến tên gọi của máy sẽ là Galaxy A7 (2018).

Sự ưu ái dành cho dòng Galaxy A Series

Theo đó, 3 camera ở đây chính là mô-đun máy ảnh chính nằm ở mặt sau lưng của Galaxy A7 (2018) chứ không phải chỉ là cụm camera kép kết hợp với một camera selfie ở phía trước. Thậm chí, một vài thông tin còn cho rằng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy A7 (2018) cả cụm camera selfie kép ở phía trước nữa, đồng nghĩa với việc máy sẽ có tới 5 camera khác nhau.

Smartphone 3 camera của Samsung
Hình ảnh báo chí của Galaxy A7 (2018)

Dù hiện tại thông tin này chưa được xác nhận nhưng có thể Galaxy A7 (2018) chỉ có tối đa 4 camera ở cả mặt trước và mặt sau mà thôi. Nhìn vào hình ảnh ở phía dưới đây bạn sẽ thấy rằng mặt trước của máy chỉ có một ống kính camera, bên cạnh là một cảm biến và đằng xa là một đèn flash LED phụ vụ cho việc chụp ảnh thiếu sáng.

Trước đó, Galaxy A8 Star là chiếc smartphone thứ 3 của Samsung được trang bị camera kép sau J7 Plus, Note 8. Mới đây thôi, CEO của Samsung Mobile – ông DJ Koh đã chia sẻ rằng: “Trước đây chỉ có dòng Galaxy S/Note cao cấp mới được trang bị những tính năng mới đầu tiên thì trong tương lai tới, chúng tôi sẽ làm điều ngược lại với dòng Galaxy A Series”.

Nếu như hình ảnh trên là sự thật thì chúng ta có thể thấy rằng Samsung đang dành một sự ưu ái không hề nhỏ cho dòng Galaxy A Series của hãng.

Thiết kế và cấu hình Galaxy A7 (2018)

Những hình ảnh báo chí Galaxy A7 (2018) trên cũng đã tiết lộ rằng máy sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối, phía trước là một màn hình vô cực phẳng, các góc cạnh đều được bo cong tròn mềm mại và cạnh viền trên dưới khá là dày.

Cạnh phải là phím nguồn kết hợp cảm biến vân tay, bên trên là cụm phím tăng giảm âm lượng được đặt khá là cao, cạnh dưới là cổng sạc và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Mặt lưng của Galaxy A7 (2018) khá là đẹp với cụm 3 camera chính, đèn flash LED cùng logo Samsung. Cấu hình của máy dự kiến bao gồm vi xử lý Exynos 7885, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ khả năng kháng nước.

Cuối cùng, Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy A7 (2018) ngay trong tháng 10 tới cùng một chiếc điện thoại khác là Galaxy A9 Pro 2018. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng