smart-tivi-lg-4k-50-inch-55inch

Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch: Top tivi chất lượng hàng đầu phân khúc dưới 10 triệu

XEM NHANH

Nhiều người thường nghĩ rằng, tivi to và chất lượng sẽ đi kèm mức giá đắt đỏ. Thế nhưng, LG đã phá bỏ quy chuẩn này và mang đến cho người dùng những thiết bị điện tử không chỉ thời trang mà còn tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến trên sản phẩm. Trong phân khúc dưới 10 triệu, bộ đôi Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch bao gồm Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA và Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF là những lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua. Cùng điểm qua những ưu điểm của chúng trong bài viết dưới đây để thấy rằng liệu đây có phải là top đầu tivi đáng mua trong tầm giá này hiện nay 

Những điểm nổi bật của Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch

LG vốn là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người dùng Việt. Các sản phẩm của hãng hướng đến luôn đảm bảo chất lượng từ trong ra ngoài. Đặc biệt là tivi thông minh, phù hợp với mọi gia đình trong việc giải trí qua màn ảnh hàng ngày

Kích thước lớn với kiểu dáng sang trọng, cao cấp

Điều đầu tiên mà người dùng quan tâm khi chọn mua tivi của LG chính là thiết kế sang trọng, không bị lỗi thời theo thời gian. Bộ đôi Smart Tivi LG đều có điểm chung là viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác tràn viền. Do đó, khi xem bất kỳ nội dung nào trên thiết bị, chúng ta cũng cảm giác nó rộng rãi hơn kích thước thật rất nhiều.

smart-tivi-lg-4k-50-inch-55inch-1

LG mang tới cho khách hàng 2 lựa chọn với 2 mã sản phẩm có cấu hình tương đương nhau, chỉ khác về kích thước. Đó là Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSASmart Tivi LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng cũng như không gian ngôi nhà, bạn có thể chọn mẫu 50 inch hoặc 55 inch phù hợp nhất. Kiểu dáng của tivi rất mỏng nhẹ, với chân đế hình chữ V vô cùng chắc chắn, dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi và góp phần tô điểm cho tổ ấm của bạn. 

Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch có chất lượng hình ảnh sắc nét

Ở phân khúc tầm trung, bộ đôi smart Tivi của LG đều mang độ phân giải 4K (Ultra HD) 3840 x 2160 pixel, có chất lượng sắc nét gấp 4 lần so với HD . Đây là một tiêu chuẩn phổ biến của các dòng tivi thông minh hiện nay. Nó mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực hơn, đặc biệt phù hợp với màn hình từ 50 inch trở lên.

Đi kèm với b xử lý hình ảnh AI α5 Gen 5 cho bộ đôi Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch Đây là chip xử lý hình ảnh mới nhất được LG trang bị riêng cho các dòng cao cấp của hãng. Chip này sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời hơn cho người dùng. Bạn sẽ không hề thất vọng khi giải trí, chơi game hay xem bóng đá Euro tại nhà với những thiết bị này.

smart-tivi-lg-4k-50-inch-55inch-2

Cả Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA  và Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF đều tích hợp công nghệ HDR10 cao cấp. Sự trang bị này cho phép tivi có thể hiển thị hơn 1 tỷ màu và hỗ trợ độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits. Nhờ có dải màu rộng hơn và độ sáng tối đa cao hơn, HDR10 mang đến hình ảnh với màu sắc rực rỡ, chi tiết rõ ràng và độ tương phản cao hơn cho bộ đôi Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch.

Đắm chìm trong công nghệ âm thanh sống động

Trong số các tiêu chí hàng đầu khi mua một chiếc tivi, bên cạnh chất lượng màn hình thì công nghệ âm thanh cũng là vấn đề được khách hàng lưu tâm. Thấu hiểu được điều này, LG đã nâng cấp sẵn cho Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch hàng loạt công nghệ âm thanh đỉnh cao.

Cả Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA  và Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF đều có công nghệ âm thanh vòm Bluetooth Surround Ready. Nó cho phép bạn kết nối với 2 loa bluetooth khác, giúp khuếch tán âm thanh lan tỏa khắp căn phòng.

smart-tivi-lg-4k-50-inch-55inch-3

Bên cạnh đó, công nghệ AI Acoustic Tuning trên TV LG tự động điều chỉnh âm thanh TV theo môi trường xung quanh và vị trí người xem, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng và phù hợp nhất. Đồng thời đảm bảo dù bạn ngồi ở bất cứ đâu trong căn phòng, khi bật Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch đều có thể nghe rõ vô cùng tiện lợi.

Điều khiển thông minh và kết nối tiện lợi

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA  và Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF có thể được điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua một số trợ lý ảo như Google Assistant, Amazon Alexa,… Người dùng chỉ cần đưa ra mệnh lệnh, tivi sẽ thực hiện theo ý của chủ nhân. Đối với các sản phẩm thuộc hệ sinh thái LG, bạn còn có thể dễ dàng quản lý và điều khiển thiết bị điện tử thông qua ứng dụng AI ThinQ cài đặt trên smartphone.

Ngoài ra, Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch cũng được nhà sản xuất trang bị rất nhiều cổng kết nối tiện lợi. Ví dụ như cổng HDMI và cổng USB để kết nối với các thiết bị ngoại vi như đầu phát, máy chơi game, hoặc ổ cứng ngoài dễ dàng để nâng tầm giải trí cực đỉnh.

smart-tivi-lg-4k-50-inch-55inch-4

Đánh giá chung

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, chất lượng âm thanh đỉnh cao và hình ảnh hiển thị sống động có nhiều công nghệ tiên tiến, cả 2 mẫu Smart Tivi LG 4K 50 | 55 inch này đều là ứng cử viên sáng giá trong phân khúc dưới 10 triệu mà bạn có thể mua về cho gia đình cùng sử dụng.

Các sản phẩm này hiện đều được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá vô cùng ưu đãi

(Lưu ý: Mức giá và ưu đãi có thể thay đổi tại thời điểm khách hàng mua hàng).

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết