Sắp có ốp lưng Smart Battery Case dành cho iPhone 11 Series

Sắp có ốp lưng Smart Battery Case dành cho iPhone 11 Series

XEM NHANH

Hiện tại thì Apple vẫn đang có kế hoạch cho ra mắt bộ ốp lưng Smart Battery Case dành cho iPhone 11 măc dù thế hệ iPhone này có thời lượng pin dài hơn nhiều so với những thế hệ tiền nhiệm đi trước.

Smart Battery Case dành cho iPhone 11 Series?

Các nhà lập trình viên đã tìm thấy một số dòng code được thiết lập bên trong hệ điều hành iOS 13. Các dòng mã code đó là bằng chứng cho thấy Apple vẫn đang phát triển dòng ốp thông minh này dành cho thế hệ iPhone 11 mới nhất của mình vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Smart Battery Case cho iPhone 11

Các số hiệu model lần lượt là A2180, A2183 và A2184 tương đương với iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Đôi nét về Smart Battery Case của Apple

Smart Battery Case là một phụ kiện của Apple, được kết nối đến iPhone của bạn qua cổng Lightning và còn mở rộng thêm một số cổng bên ngoài khác, tiện lợi hơn rất nhiều so với những phụ kiện khác của các bên thứ 3.

Smart Battery Case cho iPhone 11

Chiếc case này nhiệm vụ chính của nó là tăng cường thêm thời lượng pin cho iPhone và đồng thời cũng như một chiếc sạc dự phòng di động vậy. Chiếc case đặc biệt này được Apple tung ra lần đầu tiên dành cho thế hệ iPhone 6/6s và hiện vẫn còn được duy trì đến bây giờ trên dòng iPhone Xs/Xs Max.

Tuy nhiên thì giá thành của chiếc ốp này cũng khá là cao. Smart Battery Case cho dòng iPhone Xs/Xs Max năm ngoái cũng có giá lên tới 129USD. Thế nhưng để đổi lại một thời lượng pin “trâu” hơn thì nhiều tín đồ công nghệ vẫn sẽ sẵn sàng chi hầu bao để có được chiếc ốp này.

Khi nào thì Smart Battery Case cho iPhone 11 Series lên kệ?

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về việc Apple sẽ cho ra mắt sản phẩm vào ngày nào. Nhưng theo như năm ngoái thì Smart Battery Case cho iPhone Xs/Xs Max được ra mắt sau 4 tháng kể từ lúc thế hệ iPhone 2018 được bày bán chính thức. Có thể Smart Battery Case cho iPhone 11 Series cũng sẽ theo một lịch trình như vậy!

Bạn nghĩ thế nào về chiếc ốp đặc biệt này, hãy để lại bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series