slides-go-20

Hướng dẫn tải Slide Mẫu PowerPoint “SLIDES GO”

XEM NHANH

Slides Go hiện đang là nền tảng cung cấp khá nhiều mẫu templates để người dùng hỗ trợ trong công việc và học tập. Nhưng không phải ai cũng biết tận dụng sự đa dạng của các mẫu thiết kế trên nền tảng này. Mọi người có thể tìm hiểu sâu hơn về Slidesgo ở bài viết sau và cách tải các mẫu slide mới trên nền tảng này.

Slides Go là gì?

Lĩnh vực công nghệ ngày càng phát triển nên các công cụ trực tuyến cũng ngày càng đa dạng. Điển hình là công cụ Slidesgo đang hỗ trợ nhiều người trong việc sáng tạo những bản trình chiếu đẹp mắt. Đây là nền tảng cho phép mọi người sử dụng trực tuyến với các mẫu slide PowerPoint miễn phí và chuyên nghiệp. Bạn không phải tốn nhiều công sức hay thời gian mà vẫn tùy chỉnh được bản trình chiếu đẹp mắt, sáng tạo.

slides-go-1

Slides Go cũng là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tên Freepik nên được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá khá cao. Cơ bản thì Slidesgo nằm trong thư viện thiết kế đa dạng của Freepik, nó bao gồm:

  • Kho chứa biểu tượng Flaticon.
  • Khi vector, PDS Freepik, hình ảnh.
  • Trình chỉnh sửa online Wepik.
  • Kho video Videvo và kho âm thanh.
  • Storyset.

Như vậy, chúng ta có thể thấy Slidesgo vừa là công cụ hỗ trợ thuyết trình, vừa là cộng đồng để mọi người tham gia và sáng tạo. Ở đây, bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng làm việc, học tập mỗi ngày và chia sẻ những ý tưởng độc đáo của mình với những người khác. 

Slides Go có những ưu điểm nào? 

Hiện nay nền tảng này đang sở hữu một số ưu điểm thu hút người dùng như sau: 

Đa dạng template đẹp mắt

Slidesgo hiện đang kế thừa hệ sinh thái của Freepik nên đem lại cho mọi người đa dạng thiết kế template mãn nhãn, độc đáo. Mỗi mẫu slide PowerPoint được thiết kế khá chỉn chu và hài hòa cả về hình ảnh lẫn bố cục. Nền tảng này sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm bất ngờ. 

slides-go-2

Đa dạng danh mục

Đây là ưu điểm lớn nhất mà nền tảng Slidesgo đang sở hữu. Những bộ template tại đây được chia ra nhiều danh mục rất khoa học và thông minh. Trên giao diện của Slides Go sẽ bao gồm ba nhóm công cụ nổi bật là:

Công cụ Create 

Công cụ này bao gồm:

  • Công cụ theo từng nội dung được trình bày: Portfolio, kế hoạch truyền thông, hợp đồng, truyền thông xã hội, báo cáo, nghiên cứu,…
  • Công cụ theo từng chủ đề: Truyền thông, kinh doanh, giáo dục, công nghệ,…

slides-go-3

Công cụ Explore

  • Công cụ theo các màu sắc: Các mẫu template phân chia dựa trên 14 loại màu sắc.
  • Công cụ theo từng phong cách của các bản thuyết trình: Sáng tạo, đơn giản, dễ thương, tối giản,…
  • Công cụ theo từng nội dung: Những mẫu template phù hợp với nhu cầu giảng dạy của thầy cô, nhiều người yêu thích, trình bày các dự án, các nhân vật trong hoạt hình,…

slides-go-14

Công cụ Learn

Đề xuất những khóa học, hỗ trợ cho mọi người dùng thành thạo nền tảng Google Slides, PowerPoint, tips hỗ trợ việc thuyết trình hiệu quả hơn…. Ngoài ra, mọi người được tìm kiếm dựa trên từ khóa và tiếp cận nhanh chóng các mẫu template thích hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

slides-go-15

Cá nhân hóa cao

Slides Go cũng cho phép mọi người thoải mái tùy chỉnh trong các mẫu template và tạo ra các kết quả hài lòng, đáp ứng nhu cầu mang tính cá nhân. Vì vậy mà mọi người có thể thực hiện chỉnh sửa trực tiếp bất cứ đặc điểm thiết kế nào ở trong template. Từ chỉnh sửa văn bản đến chỉnh kích cỡ, biểu tượng, hình ảnh,… và thể hiện những phong cách mà cá nhân bạn muốn.

slides-go-4

Khả năng tùy chỉnh trên nền tảng Slidesgo là vô hạn. Vì vậy bạn được phép sáng tạo thoải mái và nhận về những sản phẩm có thiết kế độc đáo nhất. Ngoài ra, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã đăng ký tài khoản thành viên tại Slidesgo thành công. 

Sau khi đã có tài khoản thành viên, bạn được quyền sở hữu những tính năng đặc biệt như lưu trữ các template vào trong danh sách ưa thích. Bạn có thể tìm thấy những mẫu template đã lưu vào trong hồ sơ của tài khoản trên Slidesgo. 

Hơn nữa, hệ thống Slidesgo còn hay đề xuất các mẫu template có liên quan đến nhu cầu thiết kế của bạn để giúp bạn tận dụng tối đa các công cụ trên nền tảng này.

Slides Go có dạng tài khoản nào?

Khi bạn thực hiện đăng ký thành viên trên Slidesgo thì nền tảng này sẽ đưa ra 2 lựa chọn tài khoản là Tài khoản dùng miễn phí và tài khoản có trả phí với nhiều tính năng cao cấp hơn. Vậy 2 tài khoản Slidesgo này khác nhau ở đâu? 

Tài khoản Slidesgo miễn phí

Với tài khoản sử dụng miễn phí thì Slidesgo sẽ hỗ trợ bạn tải xuống tối đa là 10 mẫu slide PowerPoint trong vòng 1 tháng. Đồng thời quyền được dùng những tài nguyên trên nền tảng này của mọi người sẽ bị giới hạn với một phạm vi nhất định. Bạn chỉ được dùng một số mẫu template miễn phí chứ không được dùng tất cả tài nguyên template mà Slidesgo đang cung cấp.

slides-go-16

Tài khoản Slidesgo cao cấp

Để thực hiện mở khóa tất cả các mẫu template PowerPoint chuyên nghiệp thì mọi người phải đăng ký loại tài khoản Premium hay còn gọi là tài khoản cao cấp. Bạn được đăng ký tài khoản theo gói tháng hoặc theo gói năm cùng mức phí tùy theo nhu cầu của bạn. 

Với tài khoản Slides Go cao cấp, bạn được thoải mái sử dụng những mẫu slide PowerPoint trả phí và miễn phí trên nền tảng. Ngoài ra người dùng còn nhận được nhiều công cụ cao cấp hơn tài khoản Slidesgo miễn phí.

slides-go-5

Nếu phải cân nhắc sử dụng một trong hai tài khoản ở trên thì bạn có thể chọn tài khoản miễn phí. Vì tài nguyên slide PowerPoint của tài khoản miễn phí đã đủ đa dạng và đủ đẹp với nhiều chủ đề để người dùng lựa chọn thoải mái. Bạn có thể trình bày nhiều bản thuyết trình với kho tài nguyên này. 

Điểm hạn chế nhỏ của tài khoản Slidesgo miễn phí là mức giới hạn chỉ cho phép mọi người tải xuống 10 tệp/ tháng. Nhưng nếu như bạn biết cách chọn các mẫu template thông minh thì đây chỉ là nhược điểm nhỏ đối với bạn.

Hướng dẫn cách tải mẫu slide PowerPoint trên Slides Go

Nếu bạn muốn tải mẫu template PowerPoint trên nền tảng Slidesgo về thiết bị để sử dụng thì hãy xem hướng dẫn như sau:

Bước 1: Đăng nhập Slidesgo

Đầu tiên, bạn cần truy cập trang web Slidesgo. Ở giao diện trang chủ, bạn sẽ tiếp cận các mẫu template PowerPoint rất bắt mắt và cuốn hút. 

slides-go-6

Bước 2: Chọn một chủ đề thích hợp

Nếu bạn mới làm quen nền tảng này thì bạn hãy lướt rồi tham khảo các chủ đề template đang được sử dụng nhiều nhất. Việc này giúp bạn bớt phân vân khi đứng giữa nhiều loại lựa chọn không biết phải bắt đầu thế nào.

slides-go-7

Khi đã tìm hiểu những mẫu template được gợi ý trên giao diện Slidesgo thì bạn hãy dùng thanh tìm kiếm trên giao diện để nhập từ khóa thích hợp. Nếu như bạn là một sinh viên, bạn đang cần tìm những mẫu slide PowerPoint bắt mắt để diễn đạt kết quả kinh doanh của doanh nghiệp mà mình nghiên cứu. Như vậy bạn có thể dùng các từ khóa cụ thể như business plan, business analysis, business presentation, business strategy,… để tiếp cận nhiều mẫu template thích hợp.

Bước 3: Bạn tải mẫu PowerPoint về thiết bị

Khi đã điền từ khóa và bấm tìm kiếm thì giao diện Slides Go sẽ xuất ra danh sách chứa những kết quả có liên quan đến chủ đề bạn cần tìm. Nền tảng này cũng hỗ trợ bạn tìm kiếm theo cách tối ưu hơn là dùng công cụ Filter by để tiến hành lọc những kết quả tìm kiếm. Công cụ lọc này sẽ giúp mọi người tìm ra kết quả thích hợp nhanh chóng hơn qua việc xác định Colors (Màu sắc), Style (Phong cách), Format (Hình thức), Sizes (Kích thước),…

slides-go-8

Ngoài ra, khi bạn khám phá tài nguyên template của Slidesgo thì bạn sẽ tìm được nhiều mẫu template ưng ý hơn và không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Khi đã tìm ra bản thiết kế thích hợp thì bạn có thể tải template về thiết bị và chỉnh sửa.

Ở bên phải của giao diện Slidesgo, bạn thấy được 2 tùy chọn tải template cho PowerPoint và Google Slides. Tùy theo nền tảng mà bạn dùng, bạn hãy bấm vào tùy chọn tải xuống tương ứng.

slides-go-9

Bước 4: Chỉnh sửa mẫu slide PowerPoint tải về

Khi đã tải mẫu template về thì bạn mở nó ra để chỉnh sửa và dựng slide. Đây là lúc bạn tận dụng tài nguyên của Slides Go. Trong quá trình chỉnh sửa, bạn có thể giữ những thiết kế của template và sắp xếp các nội dung theo một thứ tự phù hợp cho bản thuyết trình. Bên cạnh đó, bạn được thay đổi các hình ảnh, bố cục trong template hoặc thêm những chi tiết nổi bật để tạo dấu ấn cá nhân trong bài thuyết trình.

slides-go-10

Một số website cung cấp slide PowerPoint đẹp tương tự Slides Go

Ngoài Slidesgo thì hiện nay còn khá nhiều trang web cung cấp mẫu slide PowerPoint đẹp như sau:

Slide Carnival

Nền tảng này hiện đang cung cấp khá nhiều mẫu template PowerPoint khá chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần tải về hàng loạt những mẫu slide có sẵn là bạn có thể giảm bớt thời gian làm bài thuyết trình của mình. Những mẫu slide có trên Slide Carnival cho phép bạn sử dụng miễn phí dù cho mục đích nào. 

slides-go-11

Bên cạnh đó, bạn không phải đăng ký tài khoản và cũng không có một phạm vi giới hạn về việc tải xuống. Những mẫu slide ở đây rất phù hợp cho những người dùng có nguồn tài chính thấp. Với tài khoản miễn phí, bạn được Slide Carnival khá nhiều công cụ như font chữ, đổi màu sắc, thay đổi bố cục, thêm hay xóa bớt slide,…

Slidenest

Nền tảng này cũng tương tự Slides Go, Slidenest là nơi hội tụ nhiều người thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới. Ở đây cung cấp kho tài nguyên vô tận để người dùng tải các mẫu template miễn phí và chất lượng. Với hàng loạt thiết kế slide đẹp mắt ở đây, bạn có thể tận dụng chúng để thiết kế các bản thuyết trình hấp dẫn người xem.

slides-go-12

Để tìm được mẫu slide theo chủ đề bạn muốn, bạn có thể nhập từ khóa trong thanh tìm kiếm của Slidenest. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mẫu slide ưng ý trong những danh mục: Công nghệ, Doanh nghiệp, Kỳ nghỉ,… để đáp ứng nhiều mục đích khác nhau của mình.

Slide Hunter 

Trang web này cũng cung cấp những mẫu slide PowerPoint miễn phí cho mọi người sử dụng trong công việc và học tập. Trên trang web đang phân loại ra nhiều danh mục tùy theo chủ đề để bạn lựa chọn. Bạn hãy truy cập vào những danh mục Lập kế hoạch, kinh doanh, giáo dục, biểu đồ,…. để chọn mẫu slide phù hợp.

slides-go-13

Ngoài ra, bạn có thể tìm các mẫu slide qua công cụ tìm kiếm hay từ khóa tìm kiếm phổ biến ở phần đầu trang. Trong các mẫu này có những sơ đồ và thiết kế đồ họa khá đẹp mắt nên nó rất lý tưởng để bạn tạo ra những bản thuyết trình ấn tượng. 

Như vậy mọi người đã tìm hiểu rõ hơn về Slides Go và cách tải slide PowerPoint từ nền tảng này qua bài viết trên. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm một số trang web cung cấp slide PowerPoint tương tự Slidesgo ở trên để tìm kiếm những mẫu slide độc đáo hơn và làm nổi bật cho bản trình bày của mình.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Identity V – Cuộc chiến bất đối xứng
irelia-su-gia-1
Cách chơi đội hình Irelia Sử Gia DTCL Mùa 11
bio-la-gi
Bio là gì? Cách tạo Bio thu hút trên mạng xã hội
complaint-la-gi
Complaint là gì? Cách xử lý khiếu nại của khách hàng khéo léo