Skype Lite, phiên bản rút gọn của Skype dành riêng cho Ấn Độ chính thức trình làng

XEM NHANH

skypelite 2

Ứng dụng chat Skype Lite chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Cũng giống như Facebook Lite hay YouTube Go, ứng dụng chat Skype Lite mới này chỉ có dung lượng bằng 1 nửa phiên bản thường, vẫn cho phép người dùng sử dụng đầy đủ những tính năng cơ bản của ứng dụng nhưng sẽ giảm thiểu dữ liệu một cách tối đa. Ngoài ra, Skype Lite cũng tích hợp thêm một số tính năng mới.

Microsoft ra mắt ứng dụng chat Skype Lite mới

Skype Lite Chính thức được CEO Satya Nadella giới thiệu tại Hội nghị giải mã tương lai (Futured Decoded) ở Mumbai vừa qua. Phiên bản này được thiết kế để phù hợp với những người dùng ở các quốc gia, khu vực có tốc độ internet hạn chế, tương tự như Facebook Lite hay YouTube Go.

Skype Lite ra mắt lần này trên Android và hiện tại mới chỉ có mặt ở Ấn Độ trước khi mở rộng ra các quốc gia đang phát triển khác trong tương lai. Microsoft đang tiếp tục xu hướng ngày càng tăng của các công ty công nghệ Mỹ bằng các nỗ lực xâm nhập vào thị trường smartphone vẫn còn rất non trẻ như Ấn Độ.

Phiên bản gọn hơn và nhẹ hơn

Skype Lite có dung lượng cài đặt chỉ 14 MB, chỉ bằng một nửa so với phiên bản Skype thông thường trên Android. Do vậy nó cũng tiêu thụ dữ liệu ít hơn cho các cuộc gọi (video hoặc giọng nói) và tin nhắn. Điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng phải chi ít tiền chi phí dữ liệu hơn, quan trọng nữa là nó hoạt động tốt và đáng tin cậy trên các mạng băng thông thấp như 2G, hoặc nơi có điều kiện đường truyền phát mạng còn kém.

skypelite 2

Skype Lite vẫn cung cấp đầy đủ những tính năng cơ bản

Trong quá trình chat, khi người dùng gửi ảnh, video hay các file khác, dữ liệu sẽ được nén để tiết kiệm lưu lượng. đồng nghĩa với việc người sử dụng phải chi ít tiền chi phí dữ liệu hơn. Ngoài ra, Skype Lite cũng đi kèm với một số tính năng mới, bao gồm lọc tin nhắn SMS để giúp người dùng loại bỏ các văn bản quảng cáo gửi đến hộp thư của họ. Hiện tại, Microsoft chưa tiết lộ khi nào ứng dụng chat Skype Lite sẽ được phát hành cho các khu vực, quốc gia khác trên thế giới.

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo