skin-lien-quan-free-thumb

Tổng hợp skin Liên Quân free trong tháng 7/2024 và cách nhận

XEM NHANH

Tháng 7/2024 sẽ là thời điểm lý tưởng để các tín đồ Liên Quân thỏa sức sưu tập các skin miễn phí. Trong phiên bản Ngày Hội 5vs5 đầy hấp dẫn, Garena đã chuẩn bị tặng không ít skin Liên Quân free độc đáo cho người chơi. Hai skin nổi bật của Veera và Ilumia có thể nhận ngay thông qua tính năng VIP, còn các skin khác sẽ xuất hiện qua nhiều hoạt động và sự kiện trong game.

Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá và nắm bắt cơ hội để làm phong phú thêm bộ sưu tập của bạn với những skin đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí.

skin-lien-quan-free

Sự kiện Đại Tiệc Hè cùng Ngày Hội Liên Quân nhận skin Liên Quân free

Mùa hè này, sự kiện Đại Tiệc Hè cùng Ngày Hội Liên Quân sẽ mang đến cơ hội đặc biệt để người chơi nhận được những skin độc đáo mà không tốn một đồng. Đáng chú ý nhất là skin Arum “Thần Tượng Nhạc Rock” (Bậc A) và skin Nakroth “Producer Tia Chớp” (Bậc S+) hứa hẹn sẽ tạo nên không khí sôi động cho mùa hè nóng bỏng này.

Để có trong tay những trang phục này, bạn chỉ cần đăng nhập vào game từ ngày 27/7 đến 29/7. Hãy lưu ý, sau ngày 29/7, bạn sẽ không còn cơ hội nhận thêm phần thưởng từ sự kiện này.

skin-lien-quan-free-1

Bên cạnh đó, sự kiện còn có một loạt mini game thú vị, nơi bạn có thể thu thập emote, avatar và bảng thông báo hạ gục đặc biệt của Nakroth. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để làm phong phú thêm bộ sưu tập của mình và tận hưởng một mùa hè đầy sắc màu tại Liên Quân Mobile.

Sự kiện Khoe Thành Tích Nhận Quà Cháy nhận trang phục “lên đến” bậc S+

Trong hai ngày 13/7 14/7, hãy chuẩn bị sẵn sàng để tham gia sự kiện “Khoe Thành Tích Nhận Quà Cháy” trong Liên Quân Mobile. Đây là dịp để bạn tự hào về những gì đã đạt được trong mùa giải qua. Cách tham gia rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào phần sự kiện, kiểm tra các thành tích của bạn và chọn lấy skin yêu thích từ kho thưởng.

skin-lien-quan-free-2

Danh sách phần thưởng hấp dẫn bao gồm skin Capheny “Thần Tượng Âm Nhạc” và Omen “Đao Phủ Tận Thế”, cùng nhiều lựa chọn khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để làm mới hình ảnh nhân vật của bạn với những trang phục độc đáo.

Sự kiện “Rủ Bạn Cháy Hội” và Free Skin Lindis hợp tác Bleach nhận skin Liên Quân free

Tiếp theo trong danh sách này là sự kiện “Rủ Bạn Cháy Hội” trong Liên Quân Mobile, diễn ra từ ngày 15/07 đến 15/08. Để tham gia, bạn chỉ cần lập team và hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu của game. Mỗi khi đạt đến một cột mốc nhất định, bạn sẽ nhận được một skin bất kỳ từ kho thưởng của sự kiện.

skin-lien-quan-free-3

Với những người chơi đã sở hữu toàn bộ skin có trong danh sách thưởng, game sẽ tặng 10 giấy tuyệt sắc làm phần thưởng thay thế. Đây là cơ hội hoàn hảo để làm phong phú thêm bộ sưu tập của bạn hoặc cơ hội để sở hữu những skin hiếm có trong game.

Free skin Liên Quân Lindis hợp tác Bleach

Cuối cùng trong danh sách này là sự kiện giúp bạn nhận free skin Lindis hợp tác Bleach. Tuy nhiên, các thông tin liên quan đến sự kiện này vẫn chưa được nhà phát hành Garena thông báo cụ thể. Chính vì vậy, thông tin về ngày bắt đầu cũng như thể lệ cụ thể của sự kiện Liên Quân này sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật ngay khi có thông báo chính thức.

Tạm kết

Nhìn chung, tháng 7/2024 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều skin Liên Quân free hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi nhiều cơ hội tuyệt vời để sở hữu các trang phục độc quyền. Từ những sự kiện đăng nhập đơn giản đến các thử thách cần sự hợp tác của team, mỗi hoạt động đều giúp bạn có cơ hội sở hữu những trang phục ấn tượng. Hãy lưu ý các ngày tham gia sự kiện kể trên và đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để phát triển bộ sưu tập skin của bạn.

Xem thêm:

Top 5 tướng Liên Quân phá đảo rank Chiến Tướng

Top tướng Liên Quân phổ biến nhất trong các giải chuyên nghiệp 2024

Tin mới nhất
starfall-1
Starfall – Trải nghiệm ngay website dành cho bé vừa học vừa chơi 
Tổng hợp cờ vua online đối đầu với nhiều người chơi và máy nhiều cấp độ
anh-da-lat
Những hình nền đẹp ở đà lạt 4k đẹp nhất
tim-hieu-hach-toan-la-gi-14
Hạch toán là gì? Tất tần tật về hạch toán kế toán