heysirioniphone

Sau nhiều năm, Siri trên iPhone đã có thay đổi mới bắt đầu từ bản iOS 14.5

XEM NHANH

Đối với mọi người dùng iPhone có lẽ đều đã quá quen với Hey!Siri. Đây là trợ lý ảo thông minh riêng biệt của Apple, sử dụng máy học để giải quyết các truy vấn của người dùng. Trong nhiều năm qua, chúng ta thường chỉ nghe Siri sử dụng giọng nữ mỗi khi làm việc. Tuy nhiên sắp tới nhà Táo khuyết sẽ thay đổi điều này.

Siri trên iPhone có giọng nói mới

Theo TechCrunch, Apple đang thêm 2 tùy chọn giọng nói mới cho Siri và sẽ yêu cầu người dùng chọn giọng nói ưa thích của họ khi thiết lập. Ngoài giọng đọc nữ như bình thường có thêm cả giọng nam. Chúng được hiển thị bằng Voice 1 hoặc Voice 2.

Cách tiếp cận mới này cho phép người dùng có quyền lựa chọn một cách chủ động và loại bỏ thành kiến cố hữu về việc chỉ có giọng nữ mặc định.

498AA7F8-6EA6-4011-8B17-D322C31D504C

Được biết, sự thay đổi Siri sẽ có mặt trên bản cập nhật iOS 14.5 hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm beta.

Đại diện Apple chia sẻ: “Đây là sự tiếp nối cam kết lâu dài của Apple đối với sự đa dạng và hòa nhập cũng như các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để phản ánh tốt hơn sự đa dạng của thế giới mà chúng ta đang sống.”

Các iFan nghĩ gì về sự thay đổi này của trợ lý ảo trên iPhone? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí