Sinh-nhật-1200×628

Sinh nhật lớn – Sale cực khủng tại Thủ Dầu Một và Vũng Tàu: Cơ hội trúng Galaxy A32, deal sốc chỉ từ 9K

XEM NHANH

Chào mừng sinh nhật 2 shop BHLK MobiFone – Hoàng Hà Mobile tại TP. Vũng Tàu và Thủ Dầu Một tròn 2 tuổi, Hoàng Hà Mobile xin kính mời quý khách hàng đến mua sắm, tham dự chương trình vòng quay may mắn và bốc thăm trúng thưởng. Cơ hội nhận quà cực hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 20 triệu đồng.

Chương trình vòng quay may mắn:

Khách hàng đến mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng 605 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu và 491 Đại lộ Bình Dương, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương trong thời gian từ 06/6 – 30/6 sẽ được tham gia vòng quay may mắn tại shop (cam kết 100% trúng quà). 

Quà tặng gồm: Mũ bảo hiểm, áo mưa, bộ quà sức khỏe và móc khóa,..

Lưu ý:

  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận quà 1 lần
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết quà tặng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng: 

  1. Bốc thăm Offline bằng phiếu bốc thăm

Khách hàng tham quan tại shop sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng của MobiFone với 1000 phần quà khác nhau bao gồm: Áo thun, túi giữ nhiệt, ly sứ và túi canvas.

2. Bốc thăm trúng thưởng trên Fanpage Hoàng Hà Mobile 

Riêng đối với những khách đã mua hàng tại 2 shop trong tuần lễ mừng sinh nhật từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6 sẽ có cơ hội trúng thưởng:

Giải 1: Samsung A32 trị giá 6.690.000đ

Giải 2: Tai nghe Galaxy Buds Live trị giá 4.490.000đ

Lưu ý: Mỗi chi nhánh đều có 2 giải giống nhau

Hình thức bốc thăm: Livestream quay số random trên Fanpage chính thức của Hoàng Hà Mobile vào ngày 1/7.

Mua sắm đồ công nghệ chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile 

Trong tuần lễ sinh nhật Vũng Tàu và Thủ Dầu Một, bên cạnh 2 chương trình bốc thăm trúng thưởng và vòng quay may mắn, Hoàng Hà Mobile còn rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá đồ công nghệ cực hot, đừng bỏ lỡ:

  • Cáp sạc chỉ từ 9K
  • Sạc dự phòng chỉ từ 249K
  • Camera, robot hút bụi, máy lọc không khí chỉ từ 499K
  • Loa, tai nghe chỉ từ 470K
  • Vòng đeo tay, đồng hồ thông minh chỉ từ 849K
  • iPhone 13 Series chính hãng (VN/A) chỉ từ 18.64 triệu (Giảm thêm 1.2 triệu khi tham gia thu cũ đổi mới, Đã về thêm màu Green và Alpine Green)
  • Laptop HP | Asus | Dell chỉ từ hơn 11 triệu
  • Thay pin iPhone chính hãng Energizer | Pisen chỉ từ 149K

Đặc biệt, các khách hàng mua hóa đơn từ trên 2 triệu trở lên khi thanh toán qua hình thức VNPAY sẽ được giảm tối đa tới 500K (Áp dụng từ 1/4-30/6/2022)

CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ:

Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ phụ kiện, điện thoại, máy tính chính hãng uy tín với mức giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm được bán ra đều còn nguyên seal, đầy đủ hộp và phụ kiện. Thêm vào đó, tại Hoàng Hà Mobile còn có chính sách bảo hành chính hãng, bao xài 1 đổi 1 khi mua hàng. Hiện nay, với hệ thống hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, Hoàng Hà Mobile sẽ luôn cố gắng mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Trong trường hợp quý khách ở xa chi nhánh có thể đặt online qua website hoanghamobile.com, chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận tay, miễn phí ship toàn quốc.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất