sim-vietnamobile

Thánh SIM của Vietnamobile, đây có là lựa chọn tốt trong 2024?

XEM NHANH

Để phục vụ nhu cầu của những khách hàng muốn sử dụng dung lượng data cao với chi phí thấp, Vietnamobile đã ra mắt thánh sim. Chỉ từ với 20.000 đồng/tháng, người dùng đã có thể lướt web thả ga hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang quan tâm đến sim Vietnamobile nói chung và thánh sim Vietnamobile nói riêng thì cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Sơ lược về sim Vietnamobile

Vietnamobile là một trong các nhà mạng di động tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này chính thức được Hà Nội Telecom giới thiệu đến người dùng từ năm 2009. Đây cũng là công ty viễn thông duy nhất ở nước ta có vốn đầu tư nước ngoài với sự hợp tác của Hutchison Asia Telecom đến từ Hồng Kông. Tuy nhiên đến năm 2017, tập đoàn Trung Quốc này đã bán lại cổ phần cho tại Vietnamobile đã được chuyển nhượng cho Tập đoàn Đầu tư Quốc tế Digital (DIGI) có trụ sở chính tại Malaysia.

sim-vietnamobile-1

Sim Vietnamobile tập trung chủ yếu cung cấp các dịch vụ bao gồm gói cước di động và Internet tốc độ cao. Dù phải cạnh tranh khá gay gắt trên thị trường viễn thông. Bên cạnh đó là sự phủ sóng của 3 ông lớn ngành viễn thông là Viettel, VinaPhone và MobiPhone. Vietnamobile vẫn được nhiều người trẻ tin dùng và ngày càng trở nên phổ thông hơn. 

Thánh sim Vietnamobile là gì?

Thánh sim là một loại sim Vietnamobile đang bán. Sim này cho phép người dùng truy cập Internet 3G miễn phí. Bạn chỉ cần nạp tiền vào thuê bao ở mức tối thiểu là từ 20.000 đồng trở lên là đã có thể sử dụng ngay.

Bên cạnh việc miễn phí dữ liệu tốc độ cao, thánh sim của Vietnamobile còn cung cấp ưu đãi về giá cước di động với loạt chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Thời gian sử dụng Internet là trong vòng 30 ngày. Mỗi ngày tối đa được 3GB tốc độ cao. 

sim-vietnamobile-2

Khi hết dung lượng tốc độ cao, sim sẽ trở về lại tốc độ thường và sử dụng không giới hạn. Riêng với thánh sim, bạn nạp càng nhiều tiền cho thuê bao thì sẽ được kéo dài thờ gian kết nối lâu hơn. Đây cũng chính là một điểm cộng của thánh sim vietnamobile mà các hãng viễn thông khác không có.

Ngoài ra, Vietnamobile còn có rất nhiều ưu đãi nghe gọi, nhắn tin dành riêng cho các thuê bao, bao gồm cả nội mạng lẫn ngoại mạng. SIM có thể phục vụ người dùng tối ưu trong việc liên lạc với bạn bè, người thân.

Đối tượng phù hợp sử dụng thánh sim Vietnamobile 

Nhà mạng Vietnamobile không quy định về đối tượng khách hàng được phép sử dụng sim mình phát hành. Bất cứ khách hàng nào có nhu cầu tìm kiếm một loại sim chuyên để kết nối Internet với tốc độ cao đều có thể chọn thánh sim Vietnamobile.

Tuy nhiên, trong số đó, đối tượng phù hợp nhất sẽ là những người thường xuyên cần sử dụng data để làm việc suốt cả ngày. Vì họ sẽ cần tới một thuê bao di động vừa có chi phí sử dụng siêu tiết kiệm nhưng dung lượng data cao và hạn chế gián đoạn giữa chừng.

sim-vietnamobile-3

Ngoài ra, học sinh sinh viên chưa có điều kiện tài chính cũng có thể tham khảo thánh sim. Loại sim này không chỉ phù hợp túi tiền mà còn đáp ứng được nhu cầu giải trí của giới trẻ. Các hoạt động cần sử dụng Internet như lướt Facebook, đọc tin tức, xem YouTube, chơi game,… đều vô cùng thoải mái với 3GB data miễn phí. Truy cập hết dung lượng cao sẽ trở về dung lượng data thông thường chứ không bị ngắt kết nối hoàn toàn. Vì thế, việc gián đoạn Internet giữa chừng là điều rất ít gặp phải.

Thông tin gói cước thánh sim Vietnamobile 

Theo quy định của nhà mạng Vietnamobile, khi sử dụng thánh sim, bạn nạp càng nhiều tiền vào thuê bao thì ưu đãi càng cao. Mức nạp tối thiểu là 20.000 đồng.

Thông tin gói cước

Người dùng sẽ có 30 ngày sử dụng data miễn phí. Mỗi ngày 3GB. Hết tốc độ cao, bạn sẽ được chuyển về về tốc độ thường chứ không bị ngắt kết nối Internet hoàn toàn.

Trong trường hợp người dùng nạp hơn mức tối thiểu là 20.000 đồng thì sẽ kéo dài thêm thời gian sử dụng sim Vietnamobile. Ví dụ: Nạp thẻ trị giá 50.000 đồng cho thuê bao sẽ có 90 ngày sử dụng data miễn phí. Nạp 100.000 đồng sẽ có 180 ngày sử dụng data miễn phí.

Bên cạnh việc cung cấp 3GB data tốc độ cao mỗi ngày, người dùng còn được miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng không giới hạn trong 30 ngày. Còn nếu liên lạc ngoại mạng cũng sẽ được hỗ trợ với mức phí ưu đãi. Cụ thể là 550 đồng/phút đối với gọi thoại. Còn cước nhắn tin ngoại mạng là 300 đồng/sms.

sim-vietnamobile-3

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý rằng thời gian sử dụng Internet tốc độ sẽ chỉ dừng ở mức tối đa là 180 ngày. Điều đó có nghĩa là nếu chúng ta nạp quá 100.000 đồng và định nạp thêm cũng sẽ không được cộng dồn thời gian sử dụng lên nữa. Ngoài ra, ở chu kỳ sử dụng đầu tiên khi mới dùng sim Vietnamobile, quý khách cần nạp tối thiểu là 40.000 đồng để duy trì trong tài khoản chính.

Chi tiết gói cước kèm ưu đãi data khác

Đây là thông tin ưu đãi mặc định của thánh sim. Bên cạnh đó, Vietnamobile còn triển khai thêm một số gói cước hỗ trợ. Trong trường hợp người dùng muốn tiết kiệm dung lượng data tốc độ cao trong trường hợp cần thiết có thể tham khảo thêm.

Chi tiết gói cước kèm ưu đãi data của sim Vietnamobile như sau:

Tên gói cước Cú pháp đăng ký Giá gói cướcƯu đãi dataDK
D10  DK D10 gửi 34510.000 đồng/ngày10GB data tốc độ cao/ngày
N3 DK N3 gửi 3453.000 đồng/ngày3GB data tốc độ cao/ngày (chỉ áp dụng buổi từ 1h – 6h sáng)
N15DK N15 gửi 34515.000 đồng/7 ngày6GB data tốc độ cao

Lưu ý: 

Tất cả các gói ưu đãi đi kèm đều được gia hạn theo một thời gian nhất định. Sau khi hết nhu cầu sử dụng, người dùng nên tiến hành huỷ gia hạn để không bị trừ tiền thêm ở những lần sau. Cú pháp để huỷ rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn HUY <dấu cách> Tên gói cưới <dấu cách> gửi 345.

Cách kích hoạt thánh sim Vietnamobile 

Khi bán ra tới tai người dùng, tất cả các thuê bao thánh sim đều đã được nhà mạng viễn thông này kích hoạt tự động sẵn. Vì thế, chúng ta chỉ cần lắp vào điện thoại. Sau nó, nạp vào lần đầu tiên tối thiểu 40.000 đồng là đã có thể sử dụng luôn. Trong trường hợp hy hữu nếu sim chưa kích hoạt. Bạn chỉ cần mở quay số, bấm *989# và làm theo hướng dẫn là xong.

Mua thánh sim ở đâu?

Hiện tại, sim Vietnamobile được bán ở hầu hết các cửa hàng điện thoại lớn trên toàn quốc. Do đó, khách hàng nếu có nhu cầu mua và sử dụng có thể ra ngay cửa hàng di động hoặc đại lý gần nhất để mua.  Ngoài mức giá niêm yết ban đầu để sở hữu thuê bao cho riêng mình, bạn còn phải nạp thêm tiền thì mới có thể sử dụng data mà thánh sim cung cấp.

sim-vietnamobile-5

Ngoài ra, đối với những ai không tiện đi lại trực tiếp có thể gọi qua tổng đài tư vấn của Vietnamobile đó là 0922789789. Sau đó nhờ nhân viên tổng đài hỗ trợ tư vấn việc mua sim nhanh chóng. 

Lưu ý khi mua sim Vietnamobile chính hãng

Để tránh trường hợp mua phải sim thường, không phải thánh sim data, người dùng cần kiểm tra kỹ thông tin sim. Một số lưu ý cần nắm được đó là

  • Sim chính hãng của Vietnamobile được bán với giá niêm yết là 40.000 đồng. Ngoài ra, các gói cước ưu đãi data sẽ do nhu cầu mỗi người, nạp càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Hiện tại chỉ có 3 đầu số duy nhất là sim Vietnamobile, đó là 056, 058 và 092.
  • Mua sim mới cần đảm bảo phôi sim chưa bị tháo gỡ và chưa từng được lắp đặt trên thiết bị khác.
  • Kiểm tra gói cước data và các vấn đề khác liên quan, gọi hotline 0922789789 để được tư vấn. 

sim-vietnamobile-6

Một số câu hỏi khác liên quan đến sim Vietnamobile 

Sau đâu sẽ là tổng hợp một số câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc liên quan đến thánh sim của Vietnamobile. Nếu bạn đang có ý định mua sim mà còn lăn tăn thì tham khảo nhé.

Có nên mua thánh sim của Vietnamobile không?

Thánh sim được người dùng sử dụng vào mục đích chính là dùng data để làm việc và giải trí. Với 3GB tốc độ cao miễn phí hàng ngày, chúng ta có thể thoải mái kết nối Internet mà không lo bị gián đoạn. Bên cạnh đó, nhà mạng còn rất nhiều gói cước đi kèm hấp dẫn. Chính vì vậy, đây là một loại sim lý tưởng đáp ứng tốt yêu cầu data, mà lại tiết kiệm chi phí đáng kể so với nhiều nhà mạng khác trong thời gian ngắn.

sim-vietnamobile-7

Thời gian kết thúc khuyến mãi của thánh sim là bao lâu?

Hiện nay, nhà mạng Vietnamobile vẫn chưa có thông tin quy định về thời gian khuyến mãi của dòng thánh sim nói riêng. Vì thế, khách hàng đã đang và sẽ dùng sim trong thời gian tới thì cứ yên tâm sử dụng. Hàng tháng, mọi người chỉ cần nạp tiền theo đúng quy định để tận hưởng ưu đãi data. Trước khi có điều gì thay đổi về chi tiết chương trình khuyến mãi, tổng đài nhà mạng sẽ nhắn tin thông báo cho người dùng nắm được.

Sóng của Vietnamobile có ổn định không?

Vietnamobile là nhà mạng với các dòng sim chuyên về data Internet. Chính vì thế, sóng nghe gọi của hãng đôi khi sẽ có thể yếu hơn các nhà mạng khác. Nhất là khi nếu bạn hoạt động ở những nơi hẻo lánh, vùng nông thôn xa xôi thì điều này càng thể hiện rõ hơn. Vì thế, người dùng nên ưu tiên sử dụng sim Vietnamobile tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,.. để sóng điện thoại ổn định hơn.

sim-vietnamobile-8

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin lên quan đến sim Vietnamobile nói chung và thánh sim Vietnammobile nói riêng. Với mức giá gói cước data thiểu chỉ từ 20.000 đồng thì đây thực sự là một loại sim siêu rẻ để bạn truy cập Internet tốc độ cao. Nếu thấy bài viết này thú vị đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng biết tới nhé. Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ thú vị cập nhật hàng ngày trên website của Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8