SIM MobiFone Hera 5G

[Độc Quyền] Tặng SIM MobiFone Hera cho chủ sở hữu Redmi Note 10 5G

XEM NHANH

Nằm trong chương trình mở bán sản phẩm mới Xiaomi Redmi Note 10 5G, Hoàng Hà Mobile tặng riêng trên mỗi hóa đơn mua điện thoại Redmi Note 10 5G SIM MobiFone Hera. Đây là ưu đãi độc quyền áp dụng từ ngày 28/5-30/6 duy nhất tại các shop Hoàng Hà Mobile trên cả nước.

Thông tin SIM MobiFone Hera 5G

Ngày 28/12/2020, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã chính thức giới thiệu dịch vụ 5G
“MobiFone chào 5G – mở tương lai” và phát sóng thử nghiệm 5G tại thành phố Hồ Chí Minh theo giấy phép của Bộ TT&TT. Chia sẻ về xu hướng sử dụng mạng 5G hiện nay ở Việt Nam, ông Lý Quốc Minh – Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 chi biết: “Thủ tướng Chính phủ cũng đã phê duyệt chương trình chuyển đổi số quốc gia với tầm nhìn 10 năm sẽ thay đổi toàn diện đất nước, mọi người dân có cơ hội tiếp cận điện thoại thông minh, trải nghiệm các dịch vụ thông minh… Và để đạt được các mục tiêu đó, công nghệ 5G được kỳ vọng sẽ là một nhân tố chủ đạo, giúp thúc đẩy các ngành nghề mới như xe tự lái, truyền hình độ nét cao, internet vạn vật, nhà thông minh, trí tuệ nhân tạo…”

Ông-Lý-Quốc-Minh-–-Giám-đốc-công-ty-Dịch-vụ-MobiFone-Khu-vực-2-phát-biểu…
Ông Lý Quốc Minh – Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2

Nhằm mở rộng 5G trong tương lai, Tổng công ty viễn thông MobiFone đã hợp tác với Hoàng Hà Mobile trong chiến dịch tặng kèm SIM Hera MobiFone 5G khi mua sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 5G. SIM trùng với tên của nữ thần sắc đẹp Hera, đồng thời “H” được hiểu là Hoàng Hà Mobile, “era” có nghĩa là kỷ nguyên tượng trưng cho sự độc nhất, SIM hỗ trợ mạng 5G – kỷ nguyên mới của mạng không dây.

SIM MobiFone Hera 5G tích hợp ưu đãi siêu khủng 2.5GB/ngày thoải mái data, truy cập internet thả ga. Hoàng Hà Mobile tặng gói data tháng đầu tiên (30 ngày kể từ ngày đăng kí), từ tháng thứ 2 phí duy trì gói data là 50.000đ.

SIM hỗ trợ mạng 5G mới nhất, tối ưu thời gian sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội:

✔ Tốc độ 5G có thể đạt đến 10 Gbp/s (gigabit mỗi giây) thậm chí cao hơn, cao gấp 10 lần so với mạng 4G trước đây. Với tốc độ thế này, người dùng có thể tải bộ phim dài 2 giờ chưa tới 10 giây.

✔ Độ trễ (ping) có thể xuống tới 10 ms, thậm chí gần như bằng không trong điều kiện hoàn hảo, hỗ trợ mạnh mẽ trong việc chơi game đồ họa.

✔ Kết nối gấp 10-100 lần số lượng thiết bị kết nối cùng một lúc.

Lưu ý:

  • Khách hàng khi nhận SIM vui lòng đăng ký kích hoạt SIM ngay tại cửa hàng
  • Thời gian hưởng ưu đãi là 12 tháng.
  • Chức năng 5G sẽ sử dụng được ở các điểm phủ sóng 5G của MobiFone, các khu vực khác vẫn sử dụng data 4G. Chi tiết tại đây.
  • Chức năng 5G chỉ sử dụng được trên những sản phẩm điện tử hỗ trợ mạng 5G.
  • Đặc biệt, Hoàng Hà Mobile không bán lẻ SIM. Đây là ưu đãi độc quyền dành cho quý khách hàng mua sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 5G tại Hoàng Hà Mobile trong thời gian mở bán (28/5 – 30/6).

Đặt mua Redmi Note 10 5G tại đây

Trả lời câu hỏi kỳ vọng của MobiFone vào việc hợp tác lần này giữa MobiFone, Xiaomi và Hoàng Hà Mobile trong việc đưa các sản phẩm điện thoại 5G và gói cước 5G đến gần hơn với khách hàng là gì? – Đại diện MobiFone cho hay: “Chúng tôi mong muốn có ngày càng nhiều khách hàng được trải nghiệm và cảm nhận chất lượng dịch vụ 5G của MobiFone, với các dịch vụ internet tốc độ cao trên nền tảng 5G như Video 8K, Game thực tế ảo AR/VR, AI learning, IoT Service, Robotics… cũng như trải nghiệm mượt mà các dịch vụ số mà MobiFone đang cung cấp…”

xiaomi-redmi-note-10-5g-1
Xiaomi Redmi Note 10 5G

Xiaomi Redmi Note 10 5G được ví như một “tay đua hiệu suất” khi sở hữu chip MediaTek Dimensity 700 5G xây dựng trên tiến trình 7nm; hỗ trợ cùng lúc 2 SIM 5G trong khi hầu hết các điện thoại 5G hiện nay chỉ hỗ trợ 1 SIM 5G. Bên cạnh đó, màn hình 90Hz FHD+ với chức năng AdaptiveSync tự động điều chỉnh tần số quét để đảm bảo hiển thị mượt mà nhất nhưng vẫn tiếp kiệm pin; bộ ba camera 48MP và pin khủng 5000mAh.

Là một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và viễn thông, ông Lý Quốc Minh đánh giá Xiaomi Redmi Note 10 5G là dòng điện thoại hỗ trợ 5G với mức giá rất cạnh tranh từ khoảng 4-6 triệu, giúp nhiều khách hàng có thể tiếp cận trải nghiệm công nghệ 5G hơn. Ngoài ra, khi khách hàng mua điện thoại tại các cửa hàng hợp tác bán lẻ MobiFone – Hoàng Hà Mobile sẽ được tặng 1 tháng sử dụng gói cước Hera (2,5GB/ngày), đây là ưu đãi rất lớn của chúng tôi dành cho khách hàng.

 Xem thêm thông tin Redmi Note 10 5G tại đây 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính