sim-4g-mobifone-h90n-hoang-ha-1

SIM 4G MobiFone H90N: Chỉ 3K/ngày có ngay 6GB Data và còn hơn thế nữa

XEM NHANH

Với SIM 4G MobiFone H90N tại Hoàng Hà Mobile, bạn chỉ cần phải bỏ ra 3K/ngày sẽ có ngay 6GB Data tốc độ cao lướt web cực đã và còn hơn thế nữa.

SIM 4G MobiFone H90N tại Hoàng Hà Mobile – Data Cực Đã, Xài Thả Ga

Trong thời đại mà công nghệ 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay, Internet đang chiếm một vai trò cực kì quan trọng và dường như là không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, và mạng di động 3G hay 4G cũng cần thiết không kém. Công nghệ mạng này giúp chúng ta có thể truy cập được Internet mọi lúc mọi nơi mà không bị phụ thuộc vào sóng Wi-Fi.

Hiểu được nhu cầu đó, Hoàng Hà Mobile đã và đang cung cấp loại SIM 4G MobiFone H90N với các ưu đãi cực khủng như:

  • 6GB Data/ngày, tổng cộng bạn sẽ có 180GB Data/tháng.
  • 1000p gọi nội mạng và 50p gọi ngoại mạng miễn phí.

Lướt cả thế giới Internet cùng 6GB Data/ngày

Khi chọn mua và sử dụng SIM 4G MobiFone H90N 6GB/ngày từ Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ ngay lập tức nhận được mức dung lượng truy cập cực khủng lên tới 6GB/ngày. Và tất nhiên sẽ có câu hỏi được đặt ra là liệu với 6GB Data sẽ có thể sử dụng đủ trong một ngày với các nhu cầu như chơi game, xem phim, nghe nhạc hay không?

sim-4g-mobifone-h90n-hoang-ha-2(1)

Hãy thử tính toán đơn giản thôi nhé. Cứ cho rằng bạn nghe nhạc trên Zing MP3 ở chất lượng cao 320Kbps, thì để tiêu tốn hết 6GB Data, bạn sẽ cần phải nghe liên tục trong vòng hơn 24h đồng hồ. Hoặc nếu như xem phim, trung bình với 100 phút xem phim trên YouTube thì sẽ chỉ tiêu tốn khoảng từ 600 tới 700MB Data, thì qua đó chúng ta có thể thoải mái xem tới 4-5 bộ phim ở mức độ phân giải HD. Vậy nên với nhu cầu sử dụng của người dùng bình thường, 6GB Data là một con số hoàn toàn đáp ứng được.

1000 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng, phí duy trì chỉ 90K/tháng

Nếu bạn chỉ nghĩ rằng SIM 4G MobiFone H90N chỉ có thế mạnh là 6GB Data tốc độ cao một ngày thì bạn sẽ còn phải bất ngờ với những ưu đãi khác của loại SIM này. Với 1000 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí, giờ đây bạn có thể thoải mái đàm thoại xuyên màn đêm với bạn bè và người thân. Qua đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nếu so với các gói cước 4G khác.

sim-4g-mobifone-h90n-hoang-ha-3

Đặc biệt là chỉ với phí duy trì là 90K/tháng, bạn có thể sử dụng 3G/4G để lướt web, nghe nhạc, chơi game thả ga trong 1 tháng mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

Chuyển đổi sang eSIM dễ dàng khi mua SIM MobiFone H90N tại Hoàng Hà Mobile

Ngoài ra, khi bạn lựa chọn mua SIM 4G MobiFone H90N tại Hoàng Hà Mobile, nếu như có nhu cầu chuyển đổi sang eSIM (trong trường hợp smartphone của bạn có hỗ trợ eSIM) thì sẽ được hỗ trợ chuyển đổi ngay tại quầy. Chỉ mất chưa tới 5 phút đồng hồ là bạn đã có ngay SIM MobiFone H90N sử dụng bằng công nghệ eSIM cực kì tiện lợi.

sim-4g-mobifone-h90n-hoang-ha-4

Mua SIM 4G MobiFone H90N 6GB/ngày tại Hoàng Hà Mobile

Hiện tại, SIM 4GB MobiFone H90N đang được phân phối hoàn toàn độc quyền tại Hoàng Hà Mobile. Bạn đọc có thể đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng để mua SIM hoặc có thể đặt hàng online theo đường link dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí về tận nhà giúp bạn trong thời gian sớm nhất.

Đặt mua SIM 4G MobiFone H90N ngay tại đây

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí