Siêu phẩm iPhone 8 sẽ phải chào thua Galaxy S8 vì 5 tính năng độc đáo này

XEM NHANH

s8

Đâu sẽ là tính năng Galaxy S8 "ăn đứt" iPhone 8?

Được đánh giá ngang tài ngang sức nhưng có 5 tính năng Galaxy S8 ăn đứt đối thủ đáng gờm của mình là iPhone 8 ở thời điểm này. Những điểm mạnh này bao gồm: máy quét mống mắt, chế độ máy tính để bàn desktop mode, Beast mode, jack 3.5mm và hỗ trợ thẻ microSD. Cùng tìm hiểu từng tính năng một xem vì sao chúng lại khiến một “ông vua” như iPhone 8 phải “nghiêng mình kính nể” nhé.

Beast mode – tính năng Galaxy S8 đáng nể nhất

Với Beast mode, S8 thực sự sẽ là một “kẻ bất bại”. Đây là tính năng có một không hai, chưa từng xuất hiện trên bất kì một mẫu smartphone nào, kể cả các sản phẩm của Apple. Nó giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của hệ thống khiến sức mạnh xử lý của nó vượt trội hơn so với chế độ thông thường. Tính năng này vô cùng rất có ích cho việc chơi game hoặc cần tài nguyên nặng khác và đặc biệt là có thể đẩy nhanh quá trình sạc pin.

s8

Beast Mode sẽ biến S8 thành con "quái vật"

Chế độ máy tính để bàn

Tương tự như tính năng continuum trên Lumia 950 và 950XL, với tính năng Desktop Mode của S8 người dùng có thể kết nối với một màn hình (monitor) ngoài để biến thành một chiếc máy tính thực thụ. Giới công nghệ dự đoán rằng đây sẽ là tính năng “hái ra tiền” mang đến cú “lột xác” cho “kẻ bất bại” Galaxy S8.

s8

Càng ngày Samsung càng chịu đầu tư khủng cho sản phẩm cảu mình

Jack cắm tai nghe 3,5mm

Sẽ có bạn nghĩ tính năng mà đến cả những chiếc điện thoại cục gạch cũng có tại sao lại khiến siêu phẩm đăng cấp như iPhone 8 phải chào thua. Lí do đơn giản vì mẫu flagship của chúng ta không hề có cổng âm thanh 3.5mm này. Ngay từ thế hệ tiền nhiệm iPhone 7 và 7 Plus, jack cắm tai nghe truyền thống đã bị “khai tử” thế nên, chẳng có gì lạ khi “tân chiến binh” tiếp theo cũng sẽ như vậy.

s8

iPhone 8 sẽ chỉ có AirPods nhưng Galaxy S8 có vô vàn lựa chọn khác nhau

Trong khi đó, “con át chủ bài” trong phân khúc cao cấp của Samsung thì khả năng cao vẫn sẽ được giữ lại jack cắm tai nghe này. Có thể không hiện đại bằng tai nghe không dây AirPods của Apple, nhưng chi phí bỏ ra để mua một chiếc tai nghe thay thế khi tai nghe bị mất chắc chắn sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Máy quét mống mắt

Công nghệ bảo mật hiện đại này đã từng xuất hiện trên chiếc điện thoại đầy tai tiếng Galaxy Note 7. Với tính năng này, người dùng có thể mở khóa điện thoại của họ và truy cập vào một thư mục đặc biệt an toàn với mống mắt của mình. Theo thông tin rò rỉ, rất có thể siêu phẩm S8 cũng được tích hợp tính năng ưu việt này.          

s8

Càng nhiều lớp bảo vệ hiện đại thì càng tốt đúng không?

Hỗ trợ thẻ microSD

iPhone 8 rất có thể sẽ thừa hưởng yếu tố di truyền đó là không trang bị khe cắm thẻ nhớ như những gì mà Apple đã từng làm trên các model của mình trong suốt 10 năm qua. Do đó, người dùng nếu có nhu cầu lưu trữ cao sẽ phải bỏ ra một khoản tiền mua iPhone dung lượng lớn để sử dụng.

s8

Không gian lưu trữ thông tin của S8 chắc chắn sẽ được một điểm cộng

Ngược lại, Galaxy S8 dù được mở rộng bộ nhớ trong nhưng vẫn sẽ được Samsung hỗ trợ thêm thẻ microSDXC dung lượng lên đến 2 TB. Thế nên, người dùng hoàn toàn yên tâm về không gian lưu trữ rộng lớn của siêu phẩm này. Đây cũng là tính năng Galaxy S8 xứng đáng được điểm cộng lớn phải không?

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố