Google-Fixel-Fold

Siêu phẩm điện thoại gập Pixel Fold nhà Google có xứng đáng để xuống tiền?

XEM NHANH

Sau những tin đồn, Google đã giới thiệu sản phẩm điện thoại gập tầm trung đó là Pixel Fold. Sản phẩm đại diện cho sự nỗ lực của Google dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 6 có mức giá 1.799 đô la. Vậy cách đặt hàng trước điện thoại Google Pixel Fold như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé! 

Pixel Fold – siêu phẩm điện thoại gập đến từ Google 

Google đang thực hiện cú đánh vào thị trường điện thoại thông minh cao cấp. Google Pixel Fold có thể gập lại gần giống với Samsung Galaxy Z Fold. Từ màn hình kích thước điện thoại bên ngoài để hiển thị màn hình kích thước máy tính bảng bên trong. 

Google Pixel Fold có tính thẩm mỹ vượt xa những người anh em hàng đầu với hai màn hình và hàng loạt tính năng bổ sung. Với màn hình ngoài 5,8 inch và mở ra màn hình lớn hơn 7,6 inch. Đặc biệt, so với sản phẩm của Samsung thì Pixel Fold có tỷ lệ khung hình rộng hơn. Do đó, màn hình bên ngoài không có cảm giác quá cao và hẹp. 

Google-Fixel-Fold-2

Bản lề của Pixel được thiết kế cho phép định vị an toàn trên 180 độ cho phép sử dụng dễ dàng hơn. Hơn nữa, Google Pixel Fold sở hữu dãy ba camera với cảm biến chính 48 megapixel. Nhìn chung, các thông số kỹ thuật của Google Pixel Fold gần giống với Pixel 7 Pro ngoại trừ kích thước và khả năng gập lại. 

Mặc dù có mức giá khá đắt đỏ 1.799 đô la nhưng nhiều người vẫn đang mong ngóng ngày ra mắt. Bạn có thể đặt trước Pixel Fold trực tiếp từ Google để nhận được đồng hồ Pixel kết nối wifi hoặc LTE trị giá lên tới 400 USD. 

Google-Fixel-Fold-3

Mặc dù hiện tại đã có trang Amazon để đăng ký nhận các bản cập nhật trên Pixel Fold. Nhưng các đơn vị đặt hàng trước đó và các nhà bán lẻ khác sẽ bắt đầu vào 20 tháng 6. 

Tạm Kết 

Trên đây là cách đặt trước Google Pixel Fold cho các bạn tham khảo. Nếu bạn yêu thích sản phẩm điện thoại gập này của Google hãy đặt trước để trải nghiệm. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé! 

XEM THÊM: Những điểm MẠNH & YẾU của Kieslect Kr Pro!

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

 

Tin mới nhất
tu-lanh-lg
Mua tủ lạnh LG chính hãng, giá tốt ở đâu?
fortnite-new-season
Fortnite New Season: Những thay đổi lớn về bản đồ và cơ chế chơi
shadowheart-1
Cách tối ưu hóa kỹ năng và chiến lược chơi với Shadowheart trong Baldur’s Gate 3
tarkov-1
Cách xây dựng loadout hiệu quả trong Escape from Tarkov