sieu-pham-cao-cap-gia-tot-samsung-galaxy-s21-fe-lo-ngay-ra-mat-co-tat-ca-nhung-thieu-sac

Siêu phẩm cao cấp giá tốt Samsung Galaxy S21 FE lộ ngày ra mắt: có tất cả nhưng thiếu sạc

XEM NHANH

Samsung Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ là một biến thể đáng đồng tiền của dòng S21 hàng đầu, nhưng có thể thiếu một vài tính năng chính.

Samsung Galaxy S21 FE không có củ sạc hay tai nghe đi kèm

Theo chia sẻ người dùng Twitter Abhishek Yadav, Galaxy S21 FE được thiết lập để ra mắt mà không có bộ sạc trong hộp, đánh dấu sự khởi đầu từ việc loại bỏ bộ sạc trong hộp cho dòng S21. Nguồn tin này cũng hé lộ thiết bị sẽ không có bất kỳ khe cắm thẻ nhớ microSD nào để mở rộng bộ nhớ và cũng bỏ qua jack tai nghe 3,5 mm.

sieu-pham-cao-cap-gia-tot-samsung-galaxy-s21-fe-lo-ngay-ra-mat-co-tat-ca-nhung-thieu-sac-2
Galaxy S21 FE sẽ không kèm sạc?

Dù vậy, thiết bị sẽ có khả năng chống bụi và nước IP68, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, sạc không dây với sạc không dây ngược và thiết lập ba camera phía sau với một đơn vị siêu rộng. Thiết kế sẽ giống với dòng S21 hàng đầu. Tuy nhiên, có thể có sự khác biệt về chất liệu của bản FE so với các thiết bị S21 thông thường.

Ngày ra mắt của Samsung Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 ở một số thị trường và Exynos 2100 ở những thị trường khác, với RAM 6/8GB và bộ nhớ trong 128/256GB. Dung lượng pin là 4.500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W, đồng thời hỗ trợ Samsung Pay, Wireless DeX và Dolby Atmos.

sieu-pham-cao-cap-gia-tot-samsung-galaxy-s21-fe-lo-ngay-ra-mat-co-tat-ca-nhung-thieu-sac-1
Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào 8.9?

Theo leaker Mauri QHD, Galaxy S21 FE dự kiến ra mắt ngày 8.9 sắp tới. Trên danh sách Google Play Console đã xuất hiện những thông số đầu tiên của nó, chứng tỏ rằng thời gian ra mắt của nó được xác định là rất gần. Chuyên gia công nghệ nổi tiếng Max Weinbach cũng xác nhận ngày ra mắt của Galaxy S21 FE đã đến.

Tạm kết

Bạn có dự định sở hữu thiết bị này không? Trên đây là thông tin được tổng hợp, d9ừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết