Xiaomi-Mi-11-Ultra

Siêu khủng: Chế độ Siêu tiết kiệm pin của Xiaomi Mi 11 Ultra cung cấp thời lượng pin lên đến 14 ngày

XEM NHANH

Mi 11 Ultra là dòng đắt nhất mà Xiaomi phát triển cho đến nay. Không giống như các mẫu flagship dòng Mi cũ, mẫu này cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm cao cấp từ Samsung và Apple.

Chế độ Siêu tiết kiệm pin của Xiaomi Mi 11 Ultra cung cấp thời lượng pin lên đến 14 ngày

Gần đây, Xiaomi đã tung ra bản cập nhật phần mềm mới cho Mi 11 Ultra tại Trung Quốc. Bản cập nhật đi kèm với số bản dựng V12.5.10.0.RKACNXM. Một trong những điểm nổi bật chính của chiếc điện thoại này là màn hình phụ phía sau. Với bản cập nhật hệ thống mới nhất, màn hình nhỏ bé này giờ đây đã trở nên hữu ích hơn.

Theo MIUI Beta Info (thông qua PiunikaWeb), bản cập nhật mới nhất bổ sung một tính năng mới được gọi là chế độ Super Power Saver. Đúng như tên gọi, tùy chọn này giúp người dùng sử dụng pin của điện thoại một cách hiệu quả khi không thể sạc thiết bị của mình.

Chế độ Siêu tiết kiệm pin sẽ tắt màn hình chính của thiết bị

Theo mô tả chính thức, chế độ “Super Power Saver” sẽ tắt màn hình chính của thiết bị. Nó chỉ cho phép người dùng truy cập vào màn hình nhỏ nằm ở mặt sau. Ngay cả trên màn hình đó, người dùng sẽ chỉ có thể kiểm tra thời gian, chấp nhận cuộc gọi và cuộc gọi liên hệ khẩn cấp đã thiết lập trước đó.

Xiaomi-Mi-11-Ultra-1

Xiaomi tuyên bố rằng chế độ này có thể cung cấp thời lượng pin lên tới 14 ngày. Tuy nhiên, công ty đề cập rằng hiệu suất pin có thể khác nhau do các yếu tố khác nhau. Dù sao, tính năng này có thể thực sự hữu ích trong thời gian ngắt điện dài do thảm họa.

Thật không may, vẫn chưa biết khi nào tính năng này sẽ được cung cấp trên các biến thể quốc tế của Mi 11 Ultra. Chúng tôi hy vọng Xiaomi sẽ không giới hạn chế độ này cho phiên bản điện thoại thông minh Trung Quốc.

Tạm kết

Bạn nghĩ gì về Chế độ siêu tiết kiệm pin của Xiaomi Mi 11 Ultra? Thảo luận cùng Hoàng Hà Mobile ngay bên dưới nhé! Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình