Sharp-S7-Android-One-960×443

Sharp S7 ra mắt: Sự vươn lên mạnh mẽ từ Sharp !

XEM NHANH

Hôm nay (8/10), Sharp vừa ra mắt một mẫu smartphone mới tại Nhật Bản với tên gọi đầy đủ là Sharp S7.

Cấu hình tốt, thời lượng pin khủng

Đây là một thiết bị Android One tầm trung và đi kèm với một số tính năng khá thú vị, bao gồm cả thời lượng pin được cho là có thể kéo dài lên tới 1 tuần.

Kết quả hình ảnh cho smartphone sharp s7

Về ngoại hình, có thể thấy rằng Sharp S7 trông khá giống với Aquos Sense 3 Lite. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này lại có ít RAM hơn, ít bộ nhớ trong hơn và bị bỏ đi cảm biến vân tay ở mặt lưng. Nó được cài sẵn trợ lý ảo Google Assistant và hệ điều hành Android 10 khi bán ra, đây được xem là một điều đáng giá trên sản phẩm mới này của Sharp.

Sharp S7 được trang bị màn hình LCD IGZO 5.5 inch với độ phân giải Full HD+ (2160 x 1080 pixel). Theo công bố của Sharp, với công nghệ màn hình tiết kiệm năng lượng IGZO, Sharp S7 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng với thời lượng pin có thể lên tới 1 tuần.

Kết quả hình ảnh cho smartphone sharp s7

Ở bên trong, Sharp S7 có vi xử lý Snapdragon 630, kết hợp cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ, có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy có camera đơn 12MP f/2.0 ở phía sau, camera selfie 8MP f/2.2 ở mặt trước. Cả hai cụm camera này đều có chống rung điện tử (EIS) và tích hợp AI để giúp bạn chụp ra những bức ảnh đẹp mắt hơn.

Sharp S7 đi kèm viên pin có dung lượng 4000mAh, mặc dù chưa rõ máy có hỗ trợ sạc nhanh hay không. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX5/8 và chống bụi theo theo tiêu chuẩn IPX6, một tính năng mà không phải chiếc điện thoại tầm trung nào cũng có.

Sự hỗ trợ lâu dài đến từ Sharp

Sharp cho biết S7 sẽ được hỗ trợ ít nhất 1 bản cập nhật lớn trong vòng 24 tháng kể từ ngày ra mắt, cũng như 3 năm cập nhật bảo mật tính từ thời điểm lên kệ. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán của Sharp S7, tuy nhiên nhà sản xuất cho biết nó sẽ lên kệ tại Nhật Bản vào giữa tháng 12 năm nay, với ba tùy chọn màu sắc là Hồng, Bạc và Đen.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera Zeiss 48MP của Nokia 7.2 có vượt trội trong phân khúc?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn