pp

Series phim hài trên Apple TV+ khiến iFans ngỡ ngàng trước mẫu iPhone không “tai thỏ”

XEM NHANH

Dù biết được rằng sự thật là sẽ còn rất lâu nữa, Apple mới thay đổi được thiết kế notch trên iPhone. Thế nhưng, khi nhìn thấy chiếc iPhone mới tràn full viền trong series phim hài trên Apple TV+ đã khiến nhiều người không khỏi phấn khích

Sẽ ra sao nếu iPhone không còn “tai thỏ”?

Mới đây, một thiết bị Apple được cho là iPhone 13 đã bất ngờ xuất hiện trong series phim hài trên Apple TV+, có tên là Ted Lasso. Cụ thể, trong tập 6 (thuộc phần 2) được phát sóng gần đây với tựa đề “The Signal”, người xem đã phát hiện ra một chiếc iPhone tràn viền trong hai phân cảnh khác nhau.

Chiếc điện thoại này sử dụng giao diện iOS, nhưng không có notch ở viền trên của màn hình. Ngoài ra, cụm camera sau của máy cũng có thiết kế dọc giống hệt với iPhone 12 phiên bản tiêu chuẩn.

1-1630339491-856-width660height371

 

notchless-iphone-3

Theo giả thuyết, có vẻ như Apple đang cố tình tiết lộ thiết kế của iPhone 13 thông qua bộ phim Ted Lasso. Tuy nhiên, nhiều khả năng khác là công ty đã cố tình sử dụng các hiệu ứng kỹ thuật số đặc biệt để che đi thiết kế thực của thiết bị trước thềm ra mắt.

Bởi, thật khó để Táo khuyết từ bỏ màn hình “tai thỏ” của mình. Kể từ khi ra mắt iPhone X vào năm 2017 đến nay, hãng vẫn giữ nguyên thiết kế đó ở dòng 11 và 12.

iphone-x_rjhy

Tạm kết 

Đối với iPhone 13 năm nay, nhiều đồn đoán cho rằng vẫn sẽ có notch nhưng nhỏ hơn. Lý do là vì Apple đã tìm ra cách “di chuyển” một phần linh kiện của cụm Face ID xuống bên dưới màn hình. Thiết bị được dự đoán sẽ ra mắt 14/9 tới đây. Hãy cùng đón xem siêu phẩm đến từ Apple chính thức lộ diện nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ẩn hoạt động cá nhân trên Facebook – Thoải mái Comment dạo, thả tim dạo không lo phát hiện

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?