giai-dap-thac-mac-Xiaomi-13-1

Sếp lớn Xiaomi giải đáp mọi thắc mắc về Xiaomi 13

XEM NHANH

Chỉ vài ngày nữa là Xiaomi 13 sẽ chính thức ra mắt. Trước sự kiện này, Giám đôc sản phẩm điện thoại di động tại Trung Quốc của Xiaomi, Cici Lao Wei đã tạo một phiên hỏi đáp trên Weibo để giải đáp hết các thắc mắc của người hâm mộ về Xiaomi 13.

giai-dap-thac-mac-Xiaomi-13-2

Sếp lớn Xiaomi trả lời các câu hỏi về Xiaomi 13

Các flagship trước đây của Xiaomi đều có mặt lưng làm bằng kính thế nhưng Cici nói rằng Xiaomi 13 sẽ có cả phiên bản bằng gồm. Đặc biệt, một số phiên bản sẽ chỉ mở bán ở Trung Quốc.

giai-dap-thac-mac-Xiaomi-13-3

Thông thường các mẫu flagship của Xiaomi đều sẽ trang bị hệ thống camera tiên tiến nhất. Tuy nhiên năm nay sẽ có một sự khác biệt đó là cả những mẫu Xiaomi 13 thường cũng sẽ sở hữu camera tele. Đây là cải tiến so với thế hệ trước vì cả Mi 11 và Xiaomi 12 bản thường đều không có ống kính này.

giai-dap-thac-mac-Xiaomi-13-4

Chúng ta đã quen với việc Xiaomi sẽ mang đến cho flagship của mình bộ vi xử lý mới mạnh mẽ nhất và Xiaomi 13 cũng không ngoại lệ. Máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2, tốt hơn nhiều so với Snapdragon 8+ Gen 1. Màu trắng của chiếc flagship này cũng được xác nhận.

giai-dap-thac-mac-Xiaomi-13-5

Xiaomi 13 series sẽ có 2 phiên bản là Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro. Cici khẳng định cả 2 phiên bản này đều có thời lượng pin cực tốt.

giai-dap-thac-mac-Xiaomi-13-6

Kích thước của Xiaomi 13 với thế hệ tiền nhiệm không có nhiều sự khác biệt nhưng thế hệ mới sẽ mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn và màn hình hiển thị lớn hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top list điện thoại Xiaomi đáng mua năm 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí