selfie-xoa-phong-galaxy-j7-pro-1

Trải nghiệm selfie xóa phông và “hóa thú” với phần mềm mới trên Galaxy J7 Pro

XEM NHANH

Camera Galaxy J7 Pro vừa được Samsung cập nhật thêm các tính năng mới để tăng trải nghiệm “sống ảo”. Hãy cùng khám phá nào.

Chụp ảnh selfie xóa phông

Không cần tới camera kép như OPPO F3, Galaxy J7 Pro vẫn có thể ghi lại những tấm ảnh selfie xóa phông trông rất ấn tượng. Tính năng này sử dụng các thuật toán phần mềm để nhận diện khung cảnh. Từ đó, chủ thể và phông nền có thể được tách rời và áp dụng hiệu ứng làm mờ.

Thử chụp selfie xóa phông với Galaxy J7 Pro

Để sử dụng, bạn chỉ cần truy cập camera trước và bấm vào biểu tượng “Lấy nét selfie”. Biểu tượng này nằm ngay phía trên nút chụp ảnh và sẽ chuyển sang màu vàng khi bật lên.

Hiệu ứng làm mờ sẽ xuất hiện ngay khi bật tính năng này lên. Bạn có thể xem trực tiếp hiệu ứng này và chỉnh lại khung hình sao cho đẹp nhất rồi nhấn chụp. Khi bật Lấy nét Selfie thì các tính năng làm đẹp vẫn có hiệu quả.

Chụp ảnh selfie với sticker ngộ nghĩnh

selfie xóa phông với galaxy j7 pro

Các ứng dụng selfie như Snow hiện rất được ưa chuộng vì có nhiều sticker thú vị. Hiện tại, Galaxy J7 Pro cũng đã tích hợp sẵn tính năng này. Người dùng có thể lựa chọn giữa hàng chục bộ lọc và sticker hình dạng khác nhau; từ chó, mèo, hải cẩu cho tới chú hề hay mắt kính…

Ảnh selfie với sticker trên Galaxy J7 Pro

Nhìn chung, đây là hai tính năng mới rất đáng giá cho camera selfie của Galaxy J7 Pro. Máy vừa có khả năng làm đẹp tuyệt vời mà còn tích hợp những chế độ chụp thời thượng.

Hiện tại Galaxy J7 Pro chính hãng đang được bán với giá 6.990.000 đồng, tặng kèm PMH 700.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile. Quý khách hàng quan tâm có thể truy cập link phía dưới để xem thông tin và đặt mua:

Xem thông tin, khuyến mãi và giá Galaxy J7 Pro chính hãng

Xem thêm: So sánh ảnh selfie xóa phông Galaxy J7 Pro và OPPO F3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8