se-ra-sao-neu-nhu-apple-watch-cung-co-thiet-ke-man-hinh-notch-3

Sẽ ra sao nếu như Apple Watch cũng có thiết kế màn hình notch?

XEM NHANH

Một concept thú vị về chiếc Apple Watch được trang bị “tai thỏ” đang xuất hiện trên các trang mạng, liệu ý tưởng này sẽ xuất hiện vào năm sau trên Apple Watch Series 8?

Thiết kế lạ mắt của Apple Watch chứa notch

Gần đây, Bloomberg đã công bố concept hình ảnh về chiếc đồng hồ thông minh sắp ra mắt sẽ có một notch chứa camera. Nhiều người đồn đoán rằng Apple có khả năng đang xem xét đưa một notch cùng với một camera lên Apple Watch.

Nếu Apple đặt một phần “tai thỏ” trên đồng hồ, chắc chắn chúng sẽ nhỏ hơn nhiều so với notch trên các thiết bị khác. Chúng có thể chỉ chứa một camera nhỏ. Với việc màn hình hiển thị được mở rộng kích thước sang các cạnh trên Apple Watch Series 7, phần notch thực sự là cách duy nhất để Apple có thể mang camera vào thiết bị.

se-ra-sao-neu-nhu-apple-watch-cung-co-thiet-ke-man-hinh-notch

Với phần camera notch này, Apple cuối cùng cũng có thể đưa FaceTime vào đồng hồ và giới thiệu một ứng dụng camera chính thức để chụp ảnh selfie. Có thể có một giao diện người dùng ba nút đơn giản trên đồng hồ cho cả cuộc gọi FaceTime và ứng dụng máy ảnh.

Trích dẫn lời tác giả của concept render độc đáo này: “Tôi đã tổng hợp một số mặt đồng hồ để tận dụng lợi thế của phần tai thỏ. Đầu tiên là một đường viền phát sáng đơn giản làm nổi bật hình dạng thiết kế của màn hình. 

Mặt đồng hồ cuối cùng mà tôi thiết kế được lấy cảm hứng từ ứng dụng Mind Mind mới trong watchOS 8 với phần dây đeo màu sắc cầu vồng, phong cách thể thao hay kiểu trừu tượng”

se-ra-sao-neu-nhu-apple-watch-cung-co-thiet-ke-man-hinh-notch-2

Tạm kết

Phần notch là thứ mà Apple sẽ muốn làm nổi bật, tiêu biểu với trường hợp của iPhone X hoặc MacBook Pro 2021 đã ra mắt dạo gần đây. Tất cả các hình nền mặc định đều làm nổi bật phần notch. Nếu concept Apple Watch này thành hiện thực thì hãng sẽ cho ra mắt rất nhiều hình hiển thị độc đáo.

Bạn nghĩ sao về ý tưởng Apple mang tai thỏ lên Apple Watch? Đừng quên để lại ý kiến trong phần bình luận phía dưới nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Web Photoshop xóa vật thể cực ảo!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí