su-kien-apple-thang-10

Sẽ không có sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple trong tháng 10 tới đây?

XEM NHANH

Nhiều thông tin rò rỉ mới đây đã khẳng định rằng sẽ không có bất kì một sự kiện ra mắt sản phẩm mới nào của Apple sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Apple sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng 10

Cụ thể, đây là thông tin được chia sẻ bởi nhà phân tích khá nổi tiếng có tên Mark Gurman. Anh cho rằng Apple ở thời điểm hiện tại không có đủ sản phẩm để tổ chức sự kiện ra mắt vào tháng 10 tới. Thay vào đó, họ có thể sẽ ra mắt bằng cách thông qua các bài thông cáo báo chí. Đây cũng là một giải pháp khá hay và hiệu quả hơn việc tốn quá nhiều chi phí tổ chức một sự kiện ra mắt lớn và hoành tráng.

su-kien-apple-thang-10-2

Trước đây Apple đã từng làm như vậy khi họ hé lộ những sản phẩm mới không phải là iPhone thông qua các thông cáo báo chí. Bởi nếu có sự kiện diễn ra trong tháng 10, có lẽ họ đã phải úp mở thông tin từ bây giờ, thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ một thông tin hay tin đồn nào có liên quan tới sự kiện ra mắt.

Mark Gurman cũng cho rằng từ nay cho tới cuối năm, Apple nhiều khả năng sẽ trình làng thế hệ Mac Mini mới cùng với bộ vi xử lý M2 và M2 Pro, MacBook Pro 14|16 inch sử dụng chip M2 Pro và M2 Max. Ngoài ra sẽ còn có thêm iPad Pro 11 inch và 12.9 inch cũng sử dụng chip M2. Đặt trường hợp nếu như Apple ra mắt mẫu MacBook Pro mới trong tháng sau, thì có lẽ người dùng cũng phải đợi đến đầu năm 2023 thì quá trình giao hàng mới được bắt đầu.

su-kien-apple-thang-10-3

Nhà phân tích này còn dự đoán rằng thế hệ tai nghe AirPods Max mới sẽ ít khả năng được ra mắt hơn, nhưng có thể sẽ có dòng Apple TV mới sẽ được nâng cấp về phần cứng với con chip Apple A14 cùng bộ nhớ RAM được tăng thêm.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí