Sẽ không có phiên bản Galaxy S23 FE nào sở hữu chip Snapdradon

Sẽ không có phiên bản Galaxy S23 FE nào sở hữu chip Snapdragon

XEM NHANH

Samsung được tin rằng đang gấp rút chuẩn bị cho sự ra mắt của Galaxy S23 FE vào cuối năm nay (theo một bài đăng của @Tech_Reve trên Twitter). Trong bài đăng của mình, @Tech_Reve đã hé lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị con chip Exynos 2200 của riêng Samsung và sẽ không có phiên bản nào sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon.

Samsung Galaxy S23 FE có khả năng không sử dụng bất kỳ con chip nào của Snapdragon

Việc sử dụng con chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm được cho là một bước đi chiến lược của Samsung nhằm cắt giảm chi phí và duy trì lợi nhuận. Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng việc thay thế này sẽ làm ảnh hưởng đến doanh số của Galaxy S23 FE bởi những gì đã thấy được trên dòng Galaxy S22 đã được ra mắt trước đó.

Samsung Galaxy S21 FE

Không những vậy, một vài thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Galaxy S23 FE cũng được @Tech_Reve hé lộ. Tài khoản này cho biết, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu RAM LPDDR5 6GB hoặc 8GB và 2 tùy chọn bộ nhớ UFS 3.1 với dung lượng 128GB hoặc 256GB.

Về thiết lập camera, Galaxy S23 FE sẽ sở hữu camera đục lỗ ở mặt trước 12MP. Không những vậy, cụm máy ảnh sau sẽ sở hữu cảm biến chính 50MP, một ống kính tele 3x 8MP và một camera góc cực rộng 12MP.

Samsung Galaxy S23 FE Could Arrive In Q3 2023, Just Before Z Fold 5, Flip 5 | Details Inside

Gần đây, một vài báo cáo làm sáng tỏ quá trình phát triển phần mềm cho phiên bản châu Âu của Galaxy S23 FE. Một vài chương trình cơ sở đã được bắt đầu thực hiện trên chiếc bị này với số kiểu SM-S711B. Tuy nhiên, đến nay chúng ta vẫn chưa thấy được bất kì thông tin về chương trình cơ sở cho các phiên bản của thị trường Mỹ và Hàn Quốc.

Galaxy S23 FE ra mắt khi nào?

Galaxy S23 FE có thể sẽ cần có một khoảng thời gian khá dài để có thể được ra mắt chính thức. Một số người dùng cho rằng phải đến đầu 2024 chiếc điện thoại này mới có thể chính thức được trình làng.

Bên cạnh các thông tin về Galaxy S23 FE, Samsung cũng được đồn đoán rằng sẽ sớm ra mắt 2 chiếc điện thoại gập mới mang tên Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 vào cuối tháng 7 này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024