OPPO Reno6

Sau Reno5, OPPO Reno6 có thể ra mắt vào ngày 22 tháng 5 tới

XEM NHANH

Sau thành công của dòng Reno5, nhiều thông tin rò rỉ cho hay phiên bản kế nhiệm sẽ sớm được OPPO “trình làng” thời gian tới.

OPPO Reno 6 có thể ra mắt vào cuối tháng 5

Theo một báo cáo từ Trung Quốc, OPPO sẽ tổ chức một buổi tiệc vào ngày 22 tháng 5 tới đây. Sự kiện này sẽ quy tụ rất nhiều người nổi tiếng tham dự. Vì thế, một số người cho rằng đây sẽ là nơi hãng điện thoại giới thiệu dòng sản phẩm Reno6 mới của mình.

Không những vậy, từ trước đến nay OPPO cũng thường dùng sự kiện giữa năm như thế để ra mắt sản phẩm mới. Vì vậy, nếu 22 tháng 5 tới Reno6 được hãng giới thiệu cũng không có gì ngạc nhiên cho lắm.

Oppo-Reno-6-jpeg-4403-1617853802

Ngoài ra, theo các tin đồn rò rỉ trước đây, OPPO Reno6 sẽ được trang bị cấu hình mạnh hơn nhiều so với đời tiền nhiệm. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 870 của Qualcomm, đi kèm với 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Dung lượng pin là 4.500mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Hãy cùng chờ đón xem tháng 5 tới, OPPO Reno 6 cụ thể xuất hiện ra sao nhé! Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý