sau-pixel-fold-google-se-san-xuat-pixel-flip

Sau Pixel Fold, Google sẽ sản xuất Pixel Flip

XEM NHANH

Giờ đây khi Pixel Fold đã chính thức ra mắt, Google đang xem xét việc phát triển một chiếc điện thoại có thể gập lại kiểu vỏ sò là Pixel Flip.

Google sẽ sản xuất Pixel Flip

Đầu năm nay, OPPO đã thêm Find N2 Flip vào dòng sản phẩm có thể gập lại của mình, bao gồm cả Find N2 Fold. Tháng trước, Vivo đã tiết lộ X Fold 2 và thêm X Flip. Và Huawei không chỉ có nhiều mẫu có thể gập lại kiểu cuốn sách mà còn có một cặp chân chèo dạng vỏ sò.

Theo Tom’s Guide, tại Google I/O 2023, giám đốc sản phẩm Google Pixel, George Hwang chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng Google quan tâm đến việc thiết kế và sản xuất một chiếc điện thoại có thể gập lại dạng vỏ sò sánh đôi với Pixel Fold. Khi được hỏi về Pixel Flip, Hwang cho biết: “Chúng tôi luôn xem xét các loại thiết bị khác nhau, các loại công nghệ khác nhau và điều đó thực sự thú vị. Chúng tôi chắc chắn đang xem xét nó.”

sau-pixel-fold-google-se-san-xuat-pixel-flip-1
Google sẽ sớm ra mắt smartphone gập vỏ sò

Tuy nhiên, Hwang đã nói rõ rằng Pixel Fold là thứ mà công ty đang tập trung vào ngay bây giờ khi có liên quan đến các sản phẩm có thể gập lại :”Chúng tôi muốn tập trung cụ thể vào sản phẩm gập dạng cuốn sách này, vì mọi thứ chúng tôi muốn mang đến mọi thứ tốt nhất cho nó, và điều đó đảm bảo rằng chúng tôi có thể giải quyết một số vấn đề chính từ người dùng, từ thiết kế đến ứng dụng cũng như máy ảnh”. Hwang cũng bổ sung rằng mục tiêu chính của đội ngũ với Pixel Fold là sản xuất một thiết bị mà người dùng muốn mang theo hàng ngày, không chỉ là một thiết bị xa xỉ.

Sự khác biệt giữa Pixel Fold và Flip

Có một sự khác biệt lớn trong cách sử dụng các sản phẩm có thể gập lại kiểu cuốn sách và kiểu vỏ sò. Màn hình gập kiểu cuốn sách mở ra để lộ một màn hình lớn cỡ máy tính bảng bên trong. Nhờ kích thước màn hình bên ngoài, thiết bị này có thể được sử dụng như một chiếc smartphone khi đóng lại.

Riêng thiết bị gập dạng vỏ sò khi đóng lại thì dễ dàng bỏ vào túi. Khi mở, người dùng có thể truy cập màn hình có kích thước ngang smartphone (6,2 inch đến 6,8 inch). Vỏ sò thường có màn hình nhỏ bên ngoài hiển thị thời gian, thông báo, một số ứng dụng và màn hình lớn hơn sẽ kiêm luôn chức năng ngắm cho ảnh tự chụp.

Màn hình gập dạng vỏ sò đang phát triển mạnh hơn nhiều trong năm nay vì chúng đã trở thành chiến trường của các nhà sản xuất các thiết bị này. Ví dụ: Motorola đang tăng kích thước của màn hình ngoài Quick View trên Razr 40 Ultra lên 3,5 inch. Sau nhiều năm nhận được những lời phàn nàn về kích thước quá nhỏ của màn hình ngoài trên dòng Flip, Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt được đồn đoán sẽ có màn hình ngoài 3,4 inch. Đó là một bước tiến lớn so với màn hình ngoài 1,9 inch trên mẫu năm ngoái.

sau-pixel-fold-google-se-san-xuat-pixel-flip-2
Pixel Fold sẽ ra mắt vào tháng 6

Về Pixel Fold, Google đang nhận đơn đặt hàng trước cho thiết bị từ Google Store trực tuyến. Có hai tùy chọn cấu hình. Mẫu có RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB có giá 1.799 USD (hoặc thanh toán 24 tháng là 74,96 USD) trong khi mẫu có RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 512GB sẽ có giá 1.919 USD hoặc thanh toán 24 tháng là 79,96 USD). Thiết bị sẽ được phát hành vào ngày 27.6.

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới một cách nhanh chóng nhé! 

THAM KHẢO: Asus ROG Strix G153 – Laptop Gaming làm mình phấn khích nhất!!!

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Tin mới nhất
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu