samsung

Sau nhiều lần lỡ hẹn, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 1 năm sau

XEM NHANH

Galaxy S21 FE có lẽ là một trong những chiếc smartphone “sóng gió” nhất của Samsung khi mà năm lần bảy lượt bị trì hoãn. Tuy nhiên, có vẻ như ngày ra mắt sản phẩm này đã chính thức được ấn định.

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Mới đây, leaker nổi tiếng Jon Prosser đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại thông minh Galaxy S21 FE được nhiều người mong đợi sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 1 năm 2022. Tuy còn khoảng 2 tháng nữa mới tới sự kiện nhưng mọi thông tin về cấu hình máy đã lần lượt được tiết lộ thời gian qua.

Theo những rò rỉ trước đây, được biết Galaxy S21 FE sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch Full-HD+ với tốc độ làm mới 120H. Chip xử lý mà hãng sử dụng cho máy là Qualcomm Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy thuộc vào các quốc gia mà nó sẽ được bán ra. Đi kèm theo đó là RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB giống thế hệ tiền nhiệm.

Samsung-Galaxy-S21-FE-5G-tech-princess

Về phần máy ảnh, sản phẩm mới gồm 3 camera sau với độ phân giải 12MP. Còn camera selfie mặt trước đạt 32MP.

Chiếc smartphone mới nhà Samsung được trang bị viên pin đạt dung lượng 4500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Khi bán ra, Galaxy S21 FE sẽ One UI 3.1.1 dựa trên hệ điều hành Android 11. Mặt khác, sản phẩm có tổng cộng 4 màu sắc trẻ trung để người dùng thoải mái chọn lựa là xám, xanh nhạt, tím nhạt và trắng.

Tạm kết 

Trên đây là thông tin về thời gian ra mắt của Galaxy S21 FE. Đây hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone phân khúc cao cấp nhưng có giá cả phải chăng. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024