Apple Pay Later 2

Sau nhiều lần “delay”, Apple Pay Later cuối cùng đã ra mắt

XEM NHANH

Apple sẽ chính thức ra mắt dịch vụ tài chính mới nhất của mình – Apple Pay Later trước tiên tại Hoa Kỳ. Dịch vụ này lần đầu được công bố vào tháng 6/2022, tuy nhiên vì nhiều lý do dự án đã liên tục bị hoãn cho tới ngày hôm nay.

Apple ra mắt dịch vụ tài chính Apple Pay Later

Apple Pay Later, cho phép người dùng chia chi phí mua Apple Pay thành 4 khoản thanh toán bằng nhau trong 6 tuần mà không tính lãi hoặc phí trả chậm. Mọi thứ đều có thể dễ dàng theo dõi và quản lý trong Apple Wallet.

Apple Pay Later 1

Tuy vậy, chỉ những người dùng ở Mỹ được mời ngẫu nhiên, mới có thể truy cập sớm vào phiên bản phát hành trước của Apple Pay Later. Bản phát hành rộng rãi hơn dự kiến sẽ chính thức sẽ ra mắt trong những tháng tới.

Lưu ý rằng bạn chỉ có thể sử dụng Apple Pay Later cho các giao dịch mua hàng trực tuyến và trong ứng dụng trên iPhone và iPad chạy iOS 16.4 và iPadOS 16.4 tương ứng. Ngoài ra, giới hạn cho phép thanh toán khi bạn mua hàng từ những người bán chấp nhận Apple Pay.

Apple Pay Later

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký các khoản vay Apple Pay Later từ 50 đô la đến 1.000 đô la. Sau khi được phê duyệt, bạn sẽ thấy tùy chọn Thanh toán sau khi chọn Apple Pay khi thanh toán trực tuyến và trong ứng dụng. Khi Apple Pay Later được thiết lập, bạn cũng có thể đăng ký khoản vay trực tiếp trong quy trình thanh toán khi mua hàng.

Tạm kết

Thông tin được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ nhanh và mới nhất hiện nay.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản