iOS10.3.1

Sau một tháng, iOS 10.3.1 đã bị jailbreak, công cụ bẻ khóa có thể được công bố vào tuần sau

XEM NHANH

Mới đây, công cụ bẻ khóa hệ điều hành iOS 10.3.1 đã chính thức được tìm ra bởi nhóm hacker Pangu (Trung Quốc), đã từng bẻ khóa thành công iOS 9.

Bẻ khóa thành công hệ điều hành iOS 10.3.1

Tại một hội thảo công nghệ tại Trung Quốc, nhóm hacker Pangu nổi tiếng đã trình diễn khả năng bẻ khóa iOS 10.3.1 của Apple. Theo hình ảnh được chia sẻ trên các mạng xã hội, có vẻ như công cụ jailbreak của Pangu đang hoạt động trên chiếc iPhone 7 chạy iOS 10.3.1.

 
Video tại hội thảo công nghệ Trung Quốc

Theo một số nguồn tin, phương pháp jailbreak này chỉ dành cho các thiết bị iDevice 64-bit, cụ thể là iPhone (7, 7 Plus, 6s Plus, 6s, 6 Plus, 6, 5s, SE) iPad (iPad Air 2, iPad Air, iPad mini 4, iPad mini 3, iPad mini 2, iPad Pro) và iPod Touch 6G. Bức ảnh này được một thành viên của chính đội Pangu chia sẻ.

Có thể sẽ phát hành vào tuần tới

Hiện tại thông tin trên vẫn chỉ là những suy đoán của giới lập trình từ một video dài 10 giây. Theo các tin đồn, Pangu đang làm việc với công ty PP Assistant và nếu thỏa thuận được thông qua, công cụ bẻ khóa sẽ được phát hành trong tuần tới.

Rất có thể công cụ bẻ khóa này sẽ được tung ra vào tuần sau

Hiện tại, người dùng chỉ có thể jailbreak iPhone, iPad chạy iOS 10.2 thông qua phần mềm Yalu Jailbreak do hacker Luca Todesco phát triển. Cũng xuất hiện một số bản bẻ khóa iOS khác nhưng nó không được phát hành rộng rãi. Trước hết, người dùng vẫn chưa nên tự update hệ điều hành iOS 10.3.1 trên điện thoại của mình cho tới khi công cụ mới được phát hành trên trang chủ.

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm