Galaxy-S8-1

Sau màn hình ám đỏ, Galaxy S8 tiếp tục gặp lỗi tự khởi động lại

XEM NHANH

Mới đây, một lỗi Galaxy S8 mới khá nghiêm trọng đã xuất hiện. Theo đó, một số thiết bị tự động khởi động lại mà không rõ nguyên nhân bắt nguồn từ đâu.

Một lỗi Galaxy S8 mới phát sinh: Các thiết bị tự khởi động lại

Có vẻ như các vấn đề của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang xuất hiện một cách lần lượt. Không lâu sau khi lỗi màn hình ám đỏ hay một vài trục trặc với kết nối Wi-Fi được báo cáo cho Samsung để hãng xử lý triệt để thông qua các bản cập nhật phần mềm, một vài người dùng của hai sản phẩm này tiếp tục phàn nàn trên trang Reddit về việc các thiết bị của họ bỗng dưng tự khởi động lại mà không rõ nguyên nhân.

Một số thiết bị Galaxy S8/S8 Plus gặp phải lỗi tự khởi động lại

Trong một số trường hợp khác, người dùng báo cáo rằng hiện tượng trên xảy ra đi kèm với tốc độ làm việc của hệ thống bị chậm lại và CPU thì thường xuyên trong tình trạng quá tải. Lỗi tự khởi động lại không được khắc phục kể cả khi chuyển thiết bị sang chế độ Safe Mode hay phục hồi thiết bị về chế độ nhà sản xuất. Một trong số những người dùng gặp phải trường hợp này cho biết chiếc Galaxy S8 của người đó bị “kẹt” ở màn hình đen và dường như khôi phục bằng phím cứng (Hard reset) là giải pháp duy nhất ở thời điểm hiện tại.

Samsung chưa đưa ra phản hồi về vấn đề này

Vào thời điểm này, chỉ các thiết bị S8 đến từ hai nhà mạng của Mỹ là AT&T và Verizon được báo cáo gặp phải sự cố này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận khả năng lỗi này cũng sẽ xuất hiện trên các sản phẩm được phân phối tại những thị trường khác trên toàn cầu. Samsung dường như cũng đã nhận ra, nhưng hiện hãng chưa đưa ra bất kì hướng giải quyết hay phản hồi nào về vấn đề này.

Ngày mà những chiếc Galaxy S8 hay S8 Plus đến với mọi ngõ ngách trên thế giới này không còn xa

Có vẻ như sẽ cần thêm một khoảng thời gian nữa để hãng công nghệ Hàn Quốc tìm ra một giải pháp tối ưu nhất. Trong thời gian đó, đừng ngần ngại trong việc liên lạc trực tiếp với Samsung hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng của các đại lý, nhà mạng để báo cáo nếu chiếc Galaxy S8/S8 Plus mà bạn sở hữu hoạt động không bình thường. Có thể thấy đây là một lỗi Galaxy S8 không thể xem nhẹ và Samsung nên làm mọi thứ có thể khi bộ đôi siêu phẩm của hãng đã và đang trên đường đến với người dùng toàn cầu.

Tin mới nhất
Game anime nhập vai cốt truyện viễn tưởng với Persona 5
Street Fighter 6 thực chiến đối kháng combat đã tay
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới