new project (3)

Sau khi iPhone 13 lên kệ, Apple Watch Series 7 sẽ được Apple phát hành vào giữa tháng 10

XEM NHANH

Dù Apple đã giới thiệu Apple Watch Series 7 trong sự kiện California Streaming cùng iPhone 13 series và iPad mới nhưng thiết bị này không có sẵn hàng bán ngay lập tức. Tuy nhiên, iFans có lẽ sẽ không còn phải đợi quá lâu để mua nó nữa.

Apple Watch Series 7 sẽ được phát hành vào giữa tháng 10?

Trước khi sự kiện diễn ra, từng xuất hiện tin đồn về việc sản xuất thiết bị này đã trì hoãn và có thể ra mắt với số lượng hạn chế theo Mark Gurman của Bloomberg. Và sự thật đúng như vậy. Đến đêm ngày 15/9, Apple vẫn công bố sản phẩm mới là Apple Watch Series 7 nhưng chưa tiết lộ cụ thể thời gian nó lên kệ. Mặt khác, CEO Tim Cook chỉ nói rằng chiếc đồng hồ này sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay, kết thúc vào ngày đầu tiên của mùa Đông vào ngày 21 tháng 12.

Apple-Watch-Series-7-co-du-apple-watch-series-7-1632227350-375-width660height369

Mới đây, leaker Jon Prosser tiết lộ rằng ông được cung cấp thông tin này từ nhiều nguồn khác nhau cho biết Apple Watch Series 7 sẽ được phát hành vào giữa tháng 10. Cụ thể các đơn đặt hàng sẽ bắt đầu từ 8/10. Nếu nguồn tin của Jon Prosser chính xác, như vậy, chiếc đồng hồ thông minh thế hệ thứ 7 của Táo khuyết sẽ chính thức được phát hành vào ngày 15 tháng 10.

Năm nay, Apple vẫn giữ nguyên thiết kế cũ trên đồng hồ chứ không đưa thiết kế cạnh phẳng vào như lời đồn. Bù lại, màn hình hiển thị của dòng Series 7 sẽ lớn hơn 20% và sáng hơn 70% thế hệ tiền nhiệm. Mặt khác, thiết bị này vẫn tạo được sức hút với các tính năng bảo vệ sức khỏe mặc dù ngoại hình không có gì quá khác lạ được bổ sung trong năm nay.

Tạm kết 

Trên đây là một số tin đồn về Apple Watch Series 7 do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Hãy cùng chờ đón xem liệu thông tin của leaker này có chính xác hay không nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPad dưới 10 triệu – Chọn iPad Gen 9 được và mất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý