apple-ban-que-choc-sim-1

Sau khăn lau màn hình 500.000đ, Apple tiếp tục bán que chọc SIM với giá 100.000đ

XEM NHANH

Từ ngày 27/4, Apple bắt đầu cho phép người dùng tự thay pin, màn hình, camera và các bộ phận khác của iPhone mà không cần đến Apple Store hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền. Tuy nhiên, người dùng đã phát hiện ra một điều khá thú vị trên cửa hàng trực tuyến của dịch vụ tự sửa chữa đó là que chọc SIM được Apple bán với giá 4 USD (~ 100.000đ).

Apple bán que chọc SIM với giá 100.000đ

Dịch vụ tự sửa chữa của Apple hiện mới được triển khai ở Mỹ nhưng Apple cũng đang có ý định mở rộng dịch vụ này sang các quốc gia khác ở Châu Âu vào cuối năm nay, , theo Blaze Trends. Cửa hàng trực tuyến của hãng cung cấp hơn 200 loại linh kiện riêng lẻ và hỗ trợ và hỗ trợ người dùng có kinh nghiệm tự sửa chữa các thiết bị như iPhone 12, iPhone 13 và iPhone SE 2022.

Những bộ phận thường bị hỏng và cần thay thế nhất trên iPhone là màn hình, pin và camera. Tuy nhiên, thực tế việc tự sửa chữa không tiết kiệm nhiều chi phí như mọi người vẫn nghĩ. Ví dụ đối với màn hình iPhone 13 Pro, nếu tự sửa người dùng sẽ phải trả 269 USD trong khi sửa tại trung tâm bảo hành thì tốn 279 USD. Mức chênh lệch 10 USD thực sự là không đáng kể.

Gần đây, một số người dùng đã phát hiện ra một món “phụ kiện” khá thú vị được Apple bán trong nhóm linh kiện hỗ trợ sửa chữa khay SIM trên cửa hàng trực tuyến đó là que chọc SIM. Món hàng này được bán với giá là 4 USD (~ 100.000đ).

apple-ban-que-choc-sim-2

Thông thường que chọc SIM sẽ được tặng kèm theo điện thoại. Nếu làm mất hoặc cần mua thêm người dùng chỉ cần lên các trang thương mại điện tử hoặc ra các cửa hàng bán lẻ mua với giá chỉ khoảng 1.000đ/que. Món “phụ kiện” này khiến chúng ta nhớ đến chiếc khăn lau mà mọi người gọi vui là “iGiẻ” được bán với giá 20 USD (~ 500.000đ) cách đây không lâu.

Hiện chưa rõ liệu có ai bỏ ra 100.000đ để mua chiếc “iQue” này không. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: NHỮNG LẦN “CỨNG ĐẦU” CỦA APPLE: BIẾT SAI, SỬA SAI, NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ NHẬN SAI!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính