MacBookPro2021

Sau iPad Pro 2021, Apple sẽ tung ra mẫu MacBook Pro mới với màn Liquid Retina XDR cuối năm nay

XEM NHANH

Các sản phẩm đến từ Apple từ trước đến nay vẫn luôn được đông đảo người dùng quan tâm. Và chỉ sau sự kiện ra mắt iPad Pro hôm 21/4, các thông tin về những sản phẩm mới của nhà Táo khuyết tiếp tục được rò rỉ.

MacBook Pro với màn hình Liquid Retina XDR ra mắt cuối năm nay

Mới đây, nhà phân tích Max Chen đến từ TrendForce cho biết, Apple sẽ tung ra MacBook Pro mới vào nửa cuối 2021. Đáng chú ý, hai phiên bản gồm dòng 14 inch và 16 inch dự kiến đều được thiết kế lại với màn hình mini-LED giống trên iPad Pro 12.9 inch vừa ra mắt.

148466-laptops-feature-new-16-inch-macbook-pro-everything-you-need-to-know-image1-jnvgqliqer

Đại diện hãng Apple gọi đây là màn Liquid Retina XDR. Nó có độ sáng cao nhất là 1.600 nits và tỷ lệ tương phản là 1:1.000.000, đem lại chất lượng hiển thị đẹp hơn nữa cho người dùng.

Ngoài ra, theo một số thông tin rò rỉ từ trước đó thì thanh Touch Bar sẽ bị “khai tử” trên MacBook Pro 2021. Sạc nam châm MagSafe giống như các đời cũ quay trở lại nhưng sẽ cho tốc độ sạc vượt trội hơn. Bên cạnh đó, thiết bị vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ cổng USB-C với 2 cổng Thunderbolt 3.

macbook-pro-71

Và một điều tất nhiên, khả năng cao Táo khuyết cũng sẽ sử dụng con chip M1x mạnh mẽ trên MacBook Pro 14 inch và 16 inch thời gian tới.

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill