_iphone 5s

Sau hơn 7 năm, Apple vẫn không “bỏ rơi” iPhone 5s, tiếp tục cho phép cập nhật iOS mới

XEM NHANH

Có thể bạn chưa biết, bên cạnh phiên bản iOS 14.5.1 mới nhất dành cho iPhone và iPad đời mới thì Apple còn tung ra iOS 12.5.3. Nó được dành riêng cho những dòng iPhone đời cũ từ 5s/6/6 Plus.

Apple vẫn ra bản cập nhật mới cho iPhone 5s

Đã hơn 7 năm trôi qua kể từ khi iPhone 5s ra mắt lần đầu tiên, thế nhưng nhà Táo cho đến nay vẫn chưa bỏ rơi “đứa con” huyền thoại của mình. Bằng chứng là Apple đã cho ra mắt iOS 12.5.3 để người dùng các dòng 5s/6/6 Plus, iPad mini 2/3, iPad Air 1 và iPod touch 6 cập nhật.

Trên thực tế, iOS 12 đã bị Apple “khai tử” từ cách đây hơn 2 năm trước để nhường chỗ cho iOS 13 và nay là iOS 14. Tuy nhiên, đối với những dòng máy cũ không thể nâng cấp lên iOS mới như iPhone 5s, Apple vẫn liên tục cập nhật các bản vá bảo mật cho iOS 12 trong suốt hơn 2 năm qua.

image-119092–4585574

Dù phiên bản này không có thêm tính năng nào mới, nhưng việc làm đó đã cho thấy sự quan tâm chu đáo của hãng dành cho những iFan đến nay vẫn trung thành với thiết bị cũ.

So ngay với các smartphone Android, thì việc hỗ trợ cập nhật phần mềm chi iPhone tới tận 7 năm là điều Apple đáng được khen ngợi. Bởi các nhà sản xuất Android thường chỉ hỗ trợ cập nhật phần mềm tối đa từ 2-3 năm là cùng.

Tạm kết

Trừ việc màn hình hơi bé thì hiện nay, thực tế vẫn còn rất nhiều người dùng hài lòng và sử dụng mọi tác vụ mượt mà trên chiếc iPhone 5s. Còn bạn nghĩ sao về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết