Print-screen

Sau hai thập kỉ phím bấm Print Screen không còn là Print Screen nữa – Microsoft đưa ra thay đổi mới

XEM NHANH

Microsoft thay đổi chức năng phím bấm Print Screen

Nút Print Screen được biết đến là phím chức năng có khả năng chúp toàn màn hình và lưu vào khay nhớ tạm vô cùng hữu dụng và nhanh chóng. Tuy nhiên, sau hai thập kỷ thực hiện chức năng này, Microsoft quyết định thay đổi cách mà chúng hoạt động trong phiên bản Windows 11 sắp tới.

Lần đầu tiên, chúng ta được giới thiệu chiếc phím bấm với chức năng này kể từ khi The Rolling Stones đưa ra “Start Me Up” để biểu thị sự xuất hiện của Windows 95. Ngoài ra, nếu bạn có tài khoản OneDrive đang hoạt động, lệnh Print Screen có thể tự động gửi ảnh chụp màn hình đã chụp vào thư mục OneDrive/Pictures/Screenshots của bạn.

Microsoft thay đổi chức năng phím bấm Print Screen 
Microsoft thay đổi chức năng phím bấm Print Screen

 

Trong phiên bản thử nghiệm mới nhất được phát hành Windows 11 KB5025310, hiện đang có mặt trong Windows Insider Beta Channel, mọi thứ thay đổi. Theo Windows Latest, trang tin đầu tiên phát hiện ra sự thay đổi này, việc nhấn phím Print Screen sẽ gọi Công cụ Snipping trong Windows 11. Công cụ Snipping là công cụ ghi màn hình/ảnh chụp màn hình gốc của Windows 11.

Công cụ Snipping hiện đang được Microsoft hoàn thiện hơn với nhiều tính năng trong đó bao gồm cả tính năng chụp màn hình trước đó Print Screen. Đây dự đoán sẽ là một trong những tính năng mới được nhiều bạn yêu thích, việc tích hợp đầy đủ và đa dạng sẽ giúp việc sử dụng tốt hơn.

Tạm kết

Bài viết trên chúng tôi hy vọng cung cấp tin tức hữu ích dành cho các bạn. Ngoài ra, các bạn có nhu cầu tìm mua mẫu laptop có thể liên hệ Fanpage hoặc ghé qua Hoàng Hà để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 12C: Máy TẦM TRUNG của Xiaomi có gì ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại