cap-nhat-ios-15-2

Sau gần 3 tháng ra mắt, đã có bao nhiêu chiếc iPhone cập nhật lên iOS 15?

XEM NHANH

iOS 15 đã phát hành được gần 3 tháng. Theo nghiên cứu của Mixpanel, tính đến thời điểm hiện tại đã có gần 60% thiết bị iPhone trên toàn cầu cập nhật lên phiên bản iOS này.

Gần 60% iPhone đã cập nhật iOS 15

Mixpanel, công ty phân tích dữ liệu bên thứ ba đã tổng hợp thông tin từ khi iOS 15 phát hành cho đến thứ 5 tuần này. Kết quả cho thấy có khoảng 58% các thiết bị iPhone chạy iOS 15 và 36% chạy iOS 14. Trước đây, Mixpanel đã chỉ ra rằng việc nâng cấp lên iOS 15 chậm hơn so với iOS 14 năm ngoái khá nhiều.

cap-nhat-ios-15-1

Gần đây, Apple cũng đã chia sẻ kết quả số lượng cài đặt iOS của người dùng nhưng không có của riêng iOS 15. Theo dữ liệu được báo cáo công khai cuối cùng vào ngày 3 tháng 6 năm 2021, có 85% các thiết bị iPhone đang chạy iOS 14. Tất cả các thiết bị tương thích với iOS 14 thì đều được phép cập nhật lên iOS 15. Tuy nhiên, nếu không thích người dùng vẫn có thể sử dụng iOS 14 và tiếp tục nhận các bản cập nhật bảo mật quan trọng.

cap-nhat-ios-15-3

Trong khi iOS 14 là một bản cập nhật lớn thì iOS 15 chỉ là một bản cập nhật nhỏ. Nó tập trung vào việc cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các ứng dụng iOS có sẵn và ngăn chặn các ứng dụng của bên thứ 3 theo dõi hoạt động người dùng. Tuy nhiên, vì iOS 15 vẫn gặp phải một số lỗi và đang tiếp tục được vá lỗi trong các bản cập nhật nhỏ tiếp theo nên nhiều người ngần ngại chưa nâng cấp.

Bạn đã cập nhật iPhone của mình lên phiên bản iOS 15 mới nhất chưa? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: MẸO DÙNG MACBOOK KHÔNG LO CHAI PIN!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay