smartphone ram 20gb

Sắp xuất hiện smartphone có RAM 20GB khủng nhất thế giới

XEM NHANH

Điện thoại RAM 6GB hay RAM 8GB, 12GB giờ xưa rồi, một thương hiệu smartphone đến từ Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt thiết bị mà RAM lên tới 20GB đây này!

Điện thoại RAM “khủng” nhất thế giới sắp ra mắt

Mới đây, ông Lu Qianhao – Giám đốc Bộ phận Trải nghiệm Người tiêu dùng của ZTE đã đăng tải một thông báo lên Weibo gây chú ý.

Theo đó, công ty họ đang triển khai một chiếc điện thoại thông minh có RAM lên tới 20GB. Đây là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới được trang bị RAM “khủng” như vậy. CEO của ZTE cũng hứa hẹn nó sẽ đem lại hiệu suất mượt mà cho người dùng.

medium_2021-07-02-a81ecd90db

Có thể thấy trên thị trường hiện nay, việc điện thoại có RAM lớn đã phổ biến, nhưng chỉ dừng lại ở 12GB hoặc 16GB là cùng. Thậm chí, iPhone 12 Pro Max – thiết bị cao cấp nhất của Apple còn chỉ cần 6GB đã đủ giúp đa nhiệm mượt mà.

iphone-12-pro-va-iphone-12-pro-max (5)
Không cần RAM quá cao, iPhone 12 Pro Max của Apple vẫn “ăn đứt” về mặt hiệu năng.

Ngoài thông tin về RAM 20GB, ZTE chưa cung cấp bất kỳ cấu hình chi tiết nào khác về sản phẩm hay ngày ra mắt. Hội người dùng công nghệ đồn đoán rằng đây sẽ là mẫu điện thoại chơi game chuyên dụng.

Còn bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600