1

Sắp tới, người dùng có thể phát trực tuyến ứng dụng TV Plus miễn phí của Samsung lên thiết bị của các nhà sản xuất khác

XEM NHANH

Ở thời điểm hiện tại, Samsung được cho là đang đàm phán với các nhà sản xuất khác để đưa kênh hỗ trợ quảng cáo miễn phí của mình lên TV TCL. Theo đó, người dùng có thể phát hàng trăm kênh miễn phí trên ứng dụng TV Plus đến các TV không phải của Samsung.

Samsung đang đàm phán với các nhà sản xuất khác để đưa ứng dụng TV Plus miễn phí lên thiết bị của họ

Samsung TV Plus là nơi sở hữu một lượng lớn nội dung miễn phí, và cũng đã được công ty bổ sung thêm các chương trình nổi tiếng khác như Top Gear, Law & Order Special Victims Unit,NCIS vào tháng 8 năm ngoái. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cung cấp một loạt các kênh tin tức địa phương và toàn quốc, cùng với các kênh do Samsung sản xuất. Hiện tại, TV Plus đã có khoảng 1.600 kênh được phân bổ trên 24 quốc gia khác nhau, cùng với 220 kênh ở Hoa Kỳ.

Samsung đang đàm phán với các nhà sản xuất khác để đưa ứng dụng TV Plus miễn phí lên thiết bị của họ

Có vẻ như Samsung đang muốn đưa dịch vụ TV Plus của họ thành một ứng dụng miễn phí và đưa chúng lên trên TV của các nhà sản xuất khác. Các đối tác mà công ty đang hướng đến bao gồm TCL, LG và Vizio, bởi họ đều có các ứng dụng trực tuyến miễn phí của riêng nhưng không kết nối với các TV cụ thể.

Tiềm năng phát triển và sự tiện lợi cho người dùng trong tương lai

Vào tháng 8 năm ngoái, Samsung đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng lên đến 100% về lượng xem của người tiêu dùng và đã phát trực tuyến hơn 3 tỷ giờ trên toàn thế giới. Trong khi đó, theo một báo cáo từ Deadline thì thị trường FAST ở Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ mang lại doanh thu khoảng 4 tỷ đô la vào năm ngoái và có thể đạt gần 9 tỷ đô la vào năm 2026.

Nhìn thấy được tiềm năng mang lại, các công ty khác đang theo dõi chặt chẽ các cơ hội phát triển để mang lại nguồn doanh thu nhanh chóng. Ngay cả YouTube, họ cũng đã bắt đầu thử nghiệm một kênh hỗ trợ quảng cáo miễn phí. Điều này vô cùng tiện lợi và vô cùng hấp dẫn đối với những người dùng không muốn trả chi phí quá nhiều từ nhiều kênh phát trực tuyến khác như Netflix, Disney Plus và Hulu.

kênh phát trực tuyến

Nhìn chung, đây là bước đi rất hợp lý của Samsung, bởi người dùng sẽ thích nhiều nội dung miễn phí khác nhau trên chiếc TV của họ. Thay vì phải duyệt qua nhiều chương trình khác nhau trên những ứng dụng khác nhau, thì người dùng chỉ việc chọn lựa nội dung trên dịch vụ TV Plus và tận hưởng.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính