sap-ra-mat-iphone-se-moi-1

iPhone SE mới sẽ ra mắt cuối tháng 8, cấu hình ngang iPhone 7

XEM NHANH

Một tin đồn về chiếc iPhone SE thế hệ 2 vừa xuất hiện, cho rằng máy sẽ ra mắt ngay trong cuối tháng tới và cấu hình cao ngang iPhone 7.

Vẫn có thêm iPhone SE mới?

Cách đây không lâu, một nguồn tin vừa xác nhận Apple sẽ không ra mắt iPhone SE mới. Lý do rất đơn giản, là vì doanh số của dòng sản phẩm này không đủ lớn đối với Apple.

Nguồn tin của trang blog iGeneration thì không nghĩ vậy. Họ cho rằng Apple vẫn sẽ tiếp tục ra mắt chiếc smartphone màn hình 4 inch mới. Tuy nhiên, độ tin cậy của khẳng định này đang vấp phải nhiều nghi ngờ từ phía cộng đồng công nghệ.

sắp ra mắt iphone se mới iphone se 2

Thứ nhất là về khung thời gian. Apple chưa bao giờ ra mắt sản phẩm mới vào tháng 8. Hãng chỉ tổ chức sự kiện vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm. Tất nhiên, vẫn có một số màn ra mắt không theo quy luật nào, nhưng khả năng cao là hãng sẽ không chọn thời điểm “lệch lạch” này để công bố iPhone SE mới.

Cấu hình của iPhone SE mới được cho là sẽ ngang ngửa iPhone 7. Vì trước đây, iPhone SE đời đầu có cấu hình ngang iPhone 6S nên điều này cũng là dễ hiểu. Tuy nhiên, nhiều khả năng máy vẫn sẽ có màn hình nhỏ cỡ 4 inch, dù thiết kế thì chưa rõ vẫn giống iPhone 5S hay giống iPhone 7.

Các thông tin khác về iPhone SE thế hệ mới thì khá mờ nhạt. Ngoài việc được dự đoán sẽ không ra mắt trong nửa đầu năm 2017 vừa qua thì máy gần như không có rò rỉ nào khác.

Xem thêm: Top smartphone bán chạy nhất tháng 6/2017 tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng