HH

Sắp hè rồi, mua điện thoại nào có hồng ngoại để chỉnh điều hòa?

XEM NHANH

Mùa hè nóng nực sắp tới rồi. Không có gì thú vị hơn khi nằm xem phim trong phòng và điều hòa chạy phà phà mát lạnh. Hầu hết điều hòa hiện nay vẫn điền khiển thông qua remote có gắn hồng ngoại, chính vì vậy mà những điện thoại tích hợp hồng ngoại sẽ điều khiển được. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua những dòng máy có mắt hồng ngoại, để nếu lỡ cái điều khiển biến đâu mất thì bạn cũng không lâm phải tình thế “lò bát quái” nhé.

1. Redmi Note 11 Pro 5G

Redmi Note 11 Pro 5G sở hữu thiết kế đẹp mắt với viền vuông vức, cho cảm giác hiện đại. Với thiết kế này, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác cầm nắm rất chắc tay, thoải mái khi sử dụng. Đồng thời thiết kế màu sắc bắt mắt, hiện đại cũng giúp chiếc điện thoại này phù hợp với mọi outfit của bạn.

điện thoại có hồng ngoại

Bên cạnh đó, Redmi Note 11 Pro 5G còn sở hữu con chip Snapdragon 695 5G 8 nhân cho hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà. Xiaomi cũng cho biết Snapdragon 695 5G còn hỗ trợ cả mmWave và sub-6GHz 5G, đem đến khả năng kết xuất đồ họa nhanh hơn tới 30% và hiệu suất CPU được cải thiện 15% so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, Redmi Note 11 Pro 5G cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh đầu bảng Turbo 67W cùng viên pin lớn 5000mAh cho phép sạc từ 50% chỉ trong khoảng 15 phút.

Thực tế bản Redmi Note 11 Pro 4G cũng có mắt hồng ngoại, nhưng bản 5G sẽ là lựa chọn tốt hơn nếu bạn muốn “chuẩn bị” cho tương lai.

* Tham khảo Redmi Note 11 Pro 5G chính hãng >> tại đây

2. Poco M4 Pro 5G

Poco M4 Pro 5G là một “quái thú” mạnh bậc nhất phân khúc khi sử dụng một trong những chip 5G của MediaTek là Dimensity 810. Các lõi CPU lớn mạnh mẽ hơn và dựa trên tiến trình 6nm. Cấu hình của máy nổi trội hơn hầu hết các sản phẩm trong tầm giá đang sử dụng chip Qualcomm đầu 6-7 series hoặc Helio dòng G. Ngoài ra khi hầu hết các sản phẩm tầm giá rẻ vẫn dùng chip 4G thì M4 Pro 5G đã đi trước một bước.

điện thoại có hồng ngoại

Màn hình Poco M4 Pro 5G hỗ trợ tốc độ làm mới tới 90Hz, không gian màu DCI-P3 và cung cấp tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Poco M4 Pro 5G có màn hình kích thước 6.6 inch và duy trì độ phân giải FullHD+, tấm nền IPS LCD. Về cơ bản, Poco M4 Pro 5G là một trong những smartphone 5G có giá dễ tiếp cận nhất hiện nay. Nó có phần cứng đủ mạnh, màn hình đẹp, camera 50MP khá đủ dùng.

Do là “con ông cháu cha” của Xiaomi, Poco cũng không quên trang bị hồng ngoại giúp sản phẩm này kết nối tiện lợi với các sản phẩm gia dụng

* Đặt mua POCO M4 Pro 5G >> tại đây

3. Xiaomi 11T 5G

Điện thoại Xiaomi 11T 5G được trang bị màn hình 6.67 inch, với độ phân giải Full HD+ mang tới khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét. Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng được tích hợp tỷ lệ làm mới màn hình lên tới 120Hz, cùng với AdaptiveSync giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh tốc độ làm mới đa dạng. Sản phẩm vẫn sẽ được trang bị một cảm biến hồng ngoại truyền thống được Xiaomi tích hợp.

điện thoại có hồng ngoại

Xiaomi 11T 5G được trang bị con chip mới của MediaTek là Dimensity 1200, đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 6nm hoàn toàn mới và có được hiệu năng xử lý được đánh giá cao trong phân khúc giá.

Bên cạnh đó thì RAM 8GB cùng hệ điều hành Android 11 giúp mang tới cho người sử dụng khả năng đa nhiệm cũng như xử lý tốt các ứng dụng, game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay. Đơn cử với game PUBG Mobile, người sử dụng có thể chơi mượt ở 90fps, còn game Liên Quân Mobile thì người sử dụng có thể max setting với cấu hình 60fps…  Xiaomi 11T cũng được Xiaomi hoàn thiện cao cấp với lưng kính, viền nhôm, màu sắc máy đẹp, thu hút.

* Đặt mua Xiaomi 11T 5G chính hãng >> tại đây

4. Xiaomi 12 

Tự hào xưng danh với nickname là “Bậc Thầy Điện Ảnh”, Xiaomi sẽ có những tính năng chụp hình siêu đỉnh cùng với đó là rất nhiều nâng cấp phần cứng hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Xiaomi 12 mang trong mình công nghệ lấy nét hoàn toàn mới sử dụng thuật toán làm quen và theo dõi chủ thể. Xiaomi ProFocus cho phép chụp rõ nét chủ thể đang chuyển động. Trong khi đó tính năng ghi hình Ultra Night Video sử dụng các thuật toán AI và công nghệ ghi hình giúp tự động làm sáng khung cảnh và, ngay cả trong bóng tối như thể đang dùng bộ lọc nhìn xuyên đêm cho điện thoại.

điện thoại có hồng ngoại

Máy được trang bị màn hình AMOLED 6,28 inch độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel, tốc độ làm tươi 120Hz và đội sáng tối đa 1.100 nits. Mặt kính của máy là loại Gorilla Glass Victus. Xiaomi cho biết hệ thống tản nhiệt của máy cũng được nâng cấp với tấm tản nhiệt lớn hơn nhằm giảm nhiệt toả ra từ con chip Snapdragon 8 Gen1. Thiết bị có pin 4.500 mAh, sạc nhanh 67W, sạc không dây tối đa 50W và sạc ngược không dây 10W.
* Đặt mua Xiaomi 12 chính hãng >> tại đây

5. Xiaomi 12 Pro

Phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm lần này là Xiaomi 12 Pro với màn hình AMOLED E5 kích thước 6.73 inch, độ phân giải Quad-HD+ (3,200 x 1,440 pixel) và độ sáng lên tới 1.500 nits. Xiaomi đã trang bị công nghệ LTPO 2.0 cho màn hình để chuyển đổi linh hoạt giữa tần số quét 1Hz và 120Hz. Xiaomi 12 Pro vẫn sở hữu màn hình đục lỗ quen thuộc với camera selfie 32MP. Ngoài ra, máy còn được chứng nhận HDR10+ và Dolby Vision.

điện thoại có hồng ngoại

Chiếc flagship này trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 cao cấp của Qualcomm. Xiaomi 12 Pro còn có pin 4.600mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W, sạc nhanh không dây 50W và sạc ngược không dây 10W. Bên cạnh đó, máy còn có bảo mật vân tay trong màn hình, NFC, loa kép phía trước với Damage Kardon, kính Corning Gorilla Glass Victus, xếp hạng Display Mate A+, và dĩ nhiên là cổng hồng ngoại tiện dụng.

* Tham khảo Xiaomi 12 Pro chính hãng >> tại đây

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí