cau-hinh-iPhoneX vs Note8

So sánh cấu hình iPhone X và Galaxy Note 8: hai flagship mạnh nhất ở thời điểm hiện tại

XEM NHANH

So sánh cấu hình iPhone X và Galaxy Note 8 thực chất là điều không cần thiết bởi chúng sử dụng 2 hệ điều hành khác nhau nên thông số không nói lên điều gì.

So sánh cấu hình iPhone X và Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 đang là một trong những smartphone Android mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu chỉ dựa trên thông số cấu hình để so sánh thì thực sự iPhone X của Apple “không có cửa” so với flagship mới nhất của Samsung. Dưới đây là bảng so sánh chi tiết cấu hình iPhone X với Galaxy Note 8.

iPhoneX vs Note8

So sánh cấu hình chi tiết của Galaxy Note 8 với iPhone X

Hiệu năng thực tế lại là một chuyện khác

Dù được trang bị những thông số cấu hình vượt trội so với đối thủ đến từ Táo Khuyết nhưng hiệu năng thực tế của 2 chiếc smartphone này lại ngược lại. Cụ thể, trong một bài thử nghiệm của Geekbench mới đây, iPhone X đạt điểm số cực khủng ở cả 2 bài test đơn nhân và đa nhân.

iphone-x-iphone-8-benchmark-test Hiệu năng chip Apple A11 Bionic trên iPhone X mạnh hơn iPad Pro 10.5, vượt xa mọi smartphone Android

Điểm benchmark cực khủng của chip Apple A11 trên iPhone X

Điểm số đơn nhân GeekBech của chip Apple A11 là 4.061 điểm. Trong khi điểm đa nhân của máy đạt 9.959 điểm. So với chip Snapdragon 835 trên Galaxy Note 8, điểm đơn nhân của Apple A11 cao gấp đôi; và điểm đa nhân cao gấp 1.5 lần.

Trên đây là bài so sánh cấu hình iPhone XGalaxy Note 8 dựa trên thông số kĩ thuật. Còn trải nghiệm thực tế của 2 máy này ra sao thì các bạn hãy cùng chờ Hoàng Hà trên tay để đánh giá nhé!

Xem thêm: Trên tay Galaxy Note 8 tại Việt Nam – Trên cả tuyệt vời!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau