sản xuất Snapdragon 8cx Gen 4

Snapdragon 8cx Gen 4 đang trong quá trình sản xuất, “kẻ hủy diệt” chip M2 sắp xuất hiện

XEM NHANH

Qualcomm đang phát triển một con chip để cạnh tranh với Apple trong năm tới. Theo rò rỉ, chip Snapdragon 8cx Gen 4 đang được sản xuất. Nó sẽ là đối thủ của chip M2 sau khi ra mắt.

Chip Snapdragon 8cx Gen 4 đang trong quá trình sản xuất

Qualcomm được cho là đang phát triển một con chip sẽ cạnh tranh với Apple. Theo báo cáo trước đây, bộ xử lý mới có tên mã là “Hamoa.”, tên gọi khi ra mắt có thể là Snapdragon 8cx Gen 4. Rò rỉ cũng cho biết Snapdragon 8cx Gen4 sẽ là bộ xử lý 12 nhân. Nó hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất ấn tượng. 

sản xuất Snapdragon 8cx Gen 4

Hiện tại, Qualcomm đang thử nghiệm Snapdragon 8cx Gen 4. Qualcomm đã kiểm soát để các lõi hiệu năng chạy ở tốc độ 3,40 GHz. Đồng thời, nó có hiệu suất chạy ở tốc độ 2,5 GHz. Tuy nhiên đây chưa phải tốc độ xung nhịp của phiên bản cuối cùng. Qualcomm không phát triển GPU mới cho Snapdragon 8cx Gen 4. Thay vào đó, nó sẽ đi kèm với Adreno 750. Đây là GPU tương tự bên trong chip Snapdragon 8 Gen 2.

sản xuất Snapdragon 8cx Gen 4

M2 Pro và M2 Max hiện được giới hạn ở LPDDR5. Trong khi đó Snapdragon 8cx Gen 4 có thể đi kèm với LPDDR5x. Và quan trọng nhất, SoC có thể hỗ trợ RAM lên tới 64GB. Chip mới cũng được kỳ vọng mang lại tuổi thọ pin ấn tượng. Snapdragon 8cx Gen 4 sẽ là đối thủ lớn của Apple và chip M2 trong năm tới. 

Trên đây là thông tin sản xuất Snapdragon 8cx Gen 4. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết