sản xuất iPhone SE 3

iPhone SE 3 5G là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sản xuất từ nhôm không carbon

XEM NHANH

Vài tuần trước, Apple đã giới thiệu iPhone SE đầu tiên có kết nối 5G. Chiếc điện thoại gây ấn tượng bởi những tính năng vô cùng ấn tượng. Không chỉ vậy, Apple đã sản xuất iPhone SE 3 từ nhôm không carbon thân thiện với môi trường. 

Apple sản xuất iPhone SE 3 đầu tiên từ nhôm không carbon

Từ hai năm trước, Apple đã đưa ra những kế hoạch để giảm thiểu rác từ sản xuất đồng thời bảo vệ môi trường. Ngay cả việc công ty cắt giảm củ sạc trong hộp iPhone cũng vì lý do này. Dự án Green Bonds của công ty đã thu về khoảng 4.7 tỷ đô la từ năm 2019. Bây giờ, Apple tiếp tục đầu tư cho kế hoạch giảm lượng khí carbon trong sản xuất.

sản xuất iPhone SE 3

Cụ thể, công ty thông báo họ đã triển khai quy trình sản xuất từ nhôm không Carbon với công nghệ nấu chảy mới. Apple đã đưa vào sử dụng trong hoạt động sản xuất những chiếc iPhone SE 3. Đây cũng là dòng điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng loại vật liệu bảo vệ môi trường này.

sản xuất iPhone SE 3

Theo Apple, công nghệ mới này sẽ sản xuất nhôm mà không tạo ra bất kỳ khí thải carbon trực tiếp nào. Quy trình sản xuất này được cung cấp bởi Elisys tại cơ sở ở Quebec và sử dụng thủy điện. Apple cho biết mục tiêu của họ là chỉ sử dụng các vật liệu có thể tái chế hoặc tái tạo. Một cơ sở của Apple ở Đan Mạch cũng đang sử dụng năng lượng tái tạo cho toàn bộ quá trình sản xuất. Cùng chờ những kế hoạch được Apple giới thiệu trong tương lai nhé.

Trên đây là thông tin sản xuất iPhone SE 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh