sản xuất iPhone 14 Pro

Apple cập nhật thông báo mới nhất về vấn đề sản xuất hai mẫu iPhone 14 cao cấp

XEM NHANH

Vài ngày trước có thông tin nhà máy chính sản xuất iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max của Apple tại Trung Quốc đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Bây giờ Apple đã đưa ra thông báo mới nhất về vấn đề nguồn cung trong thời gian tới. 

Thông báo của Apple về hoạt động sản xuất iPhone 14 Pro và 14 Pro Max

Thông báo này được đăng tải trên website chính thức của Apple vào ngày hôm qua. Theo đó, Apple có các cơ sở sản xuất tại Trung Quốc đang tạm thời bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Trong đó bao gồm nhà máy tại khu vực Trịnh Châu. Apple cho biết các công nhân đã làm việc liên tục trong suốt thời gian trước. Cho đến khi dịch Covid-19 trở lại công ty sẽ ưu tiên đến việc đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người lao động trong chuỗi cung ứng.

sản xuất iPhone 14 Pro

Ngoài ra, trong thông báo Apple cũng tiết lộ công ty ghi nhận nhu cầu lớn từ người dùng cho các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên trước tình hình như trên, Apple cho biết các lô hàng xuất xưởng dự kiến của hai mẫu điện thoại cao cấp sẽ bị giảm đáng kể so với trước. Các khách hàng đã đặt điện thoại sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể nhận được sản phẩm.

sản xuất iPhone 14 Pro

Apple vẫn đang hợp tác với các nhà cung cấp cũng như tìm kiếm các nguồn cung từ khu vực khác để đưa hoạt động sản xuất trở lại bình thường. Vậy nên nếu bạn đã đặt hàng mẫu iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Pro Max thì hãy đợi thêm các đợt hàng về lần lượt trong thời gian tới nhé.

Trên đây là thông tin hoạt động sản xuất iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu