sản xuất iPhone 14 giảm

Lượng iPhone 14 sản xuất tại nhà máy Foxconn giảm 30% do ảnh hưởng của Covid-19

XEM NHANH

Các mẫu iPhone 14 Series vẫn chưa hề hạ nhiệt sau khi ra mắt vào hồi tháng 9. Tuy nhiên mới đây, nhà máy Foxconn thông báo việc sản xuất iPhone 14 sẽ giảm. Nguyên nhân là do ảnh hưởng của Covid 19 tại Trung Quốc. 

Hoạt động sản xuất iPhone 14 giảm 30%

Theo báo cáo, sản lượng iPhone 14 tại nhà máy Foxconn Trung Quốc có thể phải giảm 30% trong tháng tới. Nguyên nhân là do nhà máy đã có khoảng 200.000 người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 bùng phát. Hiện tại, thành phố Trịnh Châu cũng đang có khoảng 10 triệu dân phải dừng hoạt động.

chinafoxconnCông ty cũng không có con số chính xác về các trường hợp nhiễm Covid-19. Nhưng đợt bùng phát này khiến cho hầu hết họ phải cách ly ngay tại nơi làm việc. Theo Reuters, Foxconn đang tăng cường làm việc tại một nhà máy sản xuất iPhone khác ở thành phố Thâm Quyến để bù đắp cho sự thiếu hụt này.

sản xuất iPhone 14 giảm

Tuần trước, Foxconn thông báo họ sẽ cấm tất cả các dịch vụ ăn uống tại nhà máy Trịnh Châu. Đồng thời, công ty Đài Loan cho biết họ đang duy trì hoạt động sản xuất bình thường. Do đó có thể việc vận chuyển iPhone 14 cũng sẽ không bị chậm trễ và các sản phẩm sẽ sớm đến tay người dùng.

Trên đây là thông tin hoạt động sản xuất iPhone 14 giảm. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp