iPhone 11 “đắt như tôm tươi”, Apple phải giảm sản xuất iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 “bán đắt như tôm tươi”, Apple phải giảm sản xuất iPhone 11 Pro Max

XEM NHANH

Điều này dường như đã được báo trước khi iPhone 11 Pro (Max) có giá quá cao, trong khi iPhone 11 cũng chả phải dạng vừa mà giá tốt hơn.

iPhone 11 phổ biến hơn nhiều so với iPhone Xr

Theo AppleInsider, dự kiến Apple sẽ bán được 70 triệu chiếc iPhone 11 và iPhone 11 Pro từ giờ cho đến hết năm 2019, trong đó thành công phần lớn là nhờ vào chiếc iPhone 11 giá rẻ (699 USD).

Sản xuất iPhone 11

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào cuối tháng 9, Apple được cho là đã bán được 12 triệu chiếc iPhone 11, con số này cao hơn khoảng 15% so với doanh số tháng đầu tiên của iPhone Xr một năm về trước. Đây cũng là lý do chính khiến các đơn đặt hàng sản xuất hiện đang được điều chỉnh để tăng thêm 1.6 triệu chiếc iPhone 11.

Các báo cáo gần đây cho thấy iPhone 11 đang bán rất chạy ở Trung Quốc, nơi nhu cầu iPhone nói chung đã tăng 230% trong tháng Chín. Thậm chí, dòng iPhone còn gia tăng thị phần đột ngột trên toàn cầu nhờ sự phổ biến trên khắp Châu Âu, Nhật Bản và Úc.

Dòng iPhone 11 Pro có thể sẽ thất bại về doanh số

Nhiều báo cáo cho thấy iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đang vượt xa kỳ vọng ở Mỹ và trên toàn cầu. Nghiên cứu mới nhất của AppleInsider chỉ ra rằng doanh số của dòng iPhone 11 Pro hiện đang giảm 15% so với doanh số của dòng sản phẩm iPhone Xs năm ngoái. Vì điều này, Apple được cho là đang lên kế hoạch sửa đổi, trong đó là giảm 2 triệu đơn đặt hàng sản xuất iPhone 11 Pro Max.

Tăng trưởng âm được dự đoán trong sáu tháng đầu năm 2020

Báo cáo cho biết, đầu năm tới thì doanh số của Apple sẽ giảm rõ rệt so với đầu năm 2019. Để khắc phục điều này, có thể Apple sẽ trình làng iPhone SE 2 đang rò rỉ gần đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ sản xuất tới 4.4 triệu chiếc iPhone SE 2 (mỗi tháng), còn AppleInsider cho rằng nó sẽ chỉ khoảng 3 triệu chiếc, gần với mức sản xuất của iPhone SE ban đầu sáu tháng sau khi ra mắt.

Sản xuất iPhone 11

Theo bạn đâu là lí đo để Apple tăng sản xuất iPhone 11 và giảm số lượng iPhone 11 Pro (Max) đi? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ thú vị nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MV Lose You To Love Me của Selena Gomez được quay hoàn toàn bằng iPhone?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị